:::     :::

โมแรนท์ปวดใจ"หมีดุ"ร่วงเพลย์ออฟยังดีเห็นแววเจริญ

วันพฤหัสบดีที่ 03 มิถุนายน 2564
885
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จา โมแรนท์ การ์ดแม่ทัพ เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ ยอมรับว่าผิดหวังที่ประสบการณ์เพลย์ออฟหนแรกอาชีพหยุดเส้นทางเพียงแค่รอบแรก เมื่อโดนลูกเก๋าของ ยูท่าห์ แจซ ขย่มใส่ 1-4 เกมซีรี่ส์ แต่อย่างน้อยยังเห็นพัฒนาการจากซีซั่นก่อน รวมถึงประกายในทีมรวมถึงศักยภาพอีกหลายด้านให้เอาไปต่อยอดฤดูกาลต่อไป

สามตัวเก่งหมีดุอุตส่าห์สู้สุดใจไล่จาก โมแรนท์ 27 คะแนน, 11 แอสซิสต์, ดิลล่อน บรู้กส์ 27 สกอร์ และ โยนาส วาลันซิอูนาส อีก 18 แต้ม แต่ก็ไม่พอช่วยทีมรอดพ้นความพ่ายแพ้ 110-126 คะแนน จบการผจญภัยของกลุ่มคนหนุ่มที่ วิวินท์ สมาร์ท โฮม อารีน่า เมืองซอลต์ เลก ซิตี้ 

ไม่มีใครในกลุ่มเราที่ชอบความพ่ายแพ้ เราย่อมไม่ต้องการให้ฤดูกาลต้องจบแบบนี้ แต่เราก็ภูมิใจในการต่อสู้ที่ผ่านมาของตัวเองการเปิดปากกับบอลลี่ สปอร์ตส์

ทุกคนกระหายที่จะสร้างผลงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม

ด้าน บรู้กส์ ออกแนวฝากรอยแค้น ไว้จะกลับมาสะสางบัญชีจาก แจซ ในโพสต์-ซีซั่นเที่ยวหน้า 

เราได้เห็นแล้วว่าผลออกมาเป็นอย่างไรเมื่อต่อกรมือหนึ่ง ฝั่งตะวันตก ก็สู้สุดใจขาดดิ้นในทุกๆเกมเท่าที่ทำได้ นับเป็นการทดสอบคุณภาพเกมป้องกันฟอร์เวิร์ดสายลุยกล่าวบ้าง

  เราน่าจะต่อกรกับคู่แข่งด้วยการผ่านบอลให้ดีขึ้นอีกนิดระหว่างซีรี่ส์ ก็ต้องกลับไปศึกษาบันทึกการแข่งขัน เปลี่ยนจุดด้อยให้กลายเป็นจุดแข็งเมื่อกลับมาอีกครั้ง เราต้องเป็นทีมที่ยากจะหยุด” 


ปิดท้ายที่โค้ช เทย์เลอร์ เจนกิ้นส์ ชื่นชมลูกน้อง ขณะเดียวกันตัวเองก็ได้เสริมประสบการณ์ไม่น้อย 

ปีที่ผ่านมานี้ จา โตขึ้นมาก ผมทราบว่าหมอนั่นต้องมีแรงจูงใจสูงมากช่วงปิดฤดูกาลเพื่อผลักดันตัวเองให้เป็นผู้เล่นที่เก่งขึ้นไปอีกระดับ และแบกทีมขึ้นไปสูงกว่าเดิม” 

คำพูดเขาในล็อคเกอร์รูมคือ - เราต้องกลับมา - ซึ่งนั่นเป็นการแสดงออกถึงสภาพจิตใจอันห้าวหาญ ... หมอนั่นเพิ่งลอกคราบศักยภาพเพื่อก้าวไปสู่ยอดผู้เล่นในอนาคต” 

สำหรับ แจซ ลอยลำไปคอยท่ารอบสอง รอพบผู้ชนะซีรี่ส์ระหว่าง แอลเอ คลิปเปอร์ส กับ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ ที่ตอนนี้ ดัลลัส ขึ้นแท่น 3-2 เกมซีรี่ส์มีโอกาสปิดจ๊อบวันศุกร์ (ท้องถิ่น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด