:::     :::

ผีปัดฝุ่นล่าซานโช่จริงจัง80ล้านป.+20ล้านป.ออปชั่น

วันศุกร์ที่ 04 มิถุนายน 2564
1,892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ปัดฝุ่นแผนงานล่า เจดอน ซานโช่ ปีกของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกครั้งในตลาดซัมเมอร์ 2021 โดยเที่ยวนี้ต่อ-รองเงินก้อนแรกจ่ายถูกลงจากเดิมเหลือ 80 ล้านปอนด์ ส่วนอีกไม่เกิน 20 ล้านปอนด์ที่เหลือตามเสือเหลืองร้องขอ ค่อยไปลุ้นจากผลงานและความสำเร็จในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

รายงาจากดิ แอธเลติค ยูเคว่าปีศาจแดงยังปลงไม่ตกกับตำแหน่งปีกขวาที่เรื้อรังมานานแล้วดาวเตะผู้ดีก็ถือเป็นเป้าหมายแรกๆที่อยากได้มาร่วมทัพ โดยมีความพยายามขอซื้อตั้งแต่ซัมเมอร์ 2020 ติดที่ราคาแพงมหาโหด 120 ล้านปอนด์ จึงแคล้วคลาดกันไป 

มาปีนี้ ยูไนเต็ด ขอตื๊อผู้เล่นวัย 21 ปีอีกครั้งเพราะทราบว่า ซานโช่ มีสัญญาใจกับทางต้นสังกัดว่าเมื่อสัญญาเหลือ 2 ปีสุดท้าย ดอร์ทมุนด์ พร้อมขายออกหากว่ามีข้อเสนอสมน้ำสมเนื้อเข้ามา


แล้วทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็เป็นคิวแรกในการทาบทาม โดยพร้อมซื้อ ซานโช่ ที่ 80 ล้านปอนด์ไม่ต้องต่อราคา แต่ทั้งนี้ตัวเลขอีก 20 ล้านปอนด์ซึ่ง ดอร์ทมุนด์ ต้องการจากเงื่อนไขผลงานนั้นปีศาจแดงมองแพงไป 

จึงไปสู่ขั้นการเจรจาประนีประนอม หากเสือเหลืองพร้อมพบกันครึ่งทาง เรียกเงินเสริมเพียง 10 ล้านปอนด์ ก็พอจะคุยกันได้ ซึ่งภาพรวมตอนนี้ทิศทางบวก 

แม้ความตั้งใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากให้ทุกอย่างสะเด็ดน้ำก่อนเข้าทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2020 ในอีก 7 วันข้างหน้าแต่คงยาก ดังนั้นพร้อมรอหลังจบทัวร์นาเมนต์จะได้ปีกทรงประสิทธิภาพมาเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายเพื่อล่าความสำเร็จ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด