:::     :::

บัวเต็งมั่นใจยังเล่นระดับสูงอีก2-3ปี

วันเสาร์ที่ 05 มิถุนายน 2564
1,045
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เยโรม บัวเต็ง หลั่งน้ำตาในเกมสั่งลากับ บาเยิร์น มิวนิค แมตช์ขย่ม เอาก์สบวร์ก 5-2 ก่อนกองหลังวัย 32 ปีจะย้ายออกจากค่ายเสือใต้แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

เยโรม บัวเต็ง กองหลังชาวเยอรมันเชื่อมั่นว่ายังสามารถเล่นในระดับสูงอีก 2-3 ปี แต่ยอมรับว่าเขายังไม่ทราบว่าจะย้ายไปเล่นกับสโมสรใดหลังสิ้นสุดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'ผมยังไม่รู้ว่ามันจะไปทางไหน ผมมีความคิดที่ชัดเจนอยู่แล้ว แต่ผมจะปล่อยให้มันเป็นทางของผม ผมทำมันผ่านฤดูกาลได้ดีจริงๆ และไม่พลาดเกมเพราะอาการบาดเจ็บ ในสภาพของผม ผมสามารถเล่นในระดับสูงสุดได้อีก 2 หรือ 3 ปี' บัวเต็ง กล่าว

แนวรับวัย 32 ปีลงเล่นเกมสั่งลากับ บาเยิร์น มิวนิค ในเกมชนะ เอาก์สบวร์ก 5-2 เขาน้ำตาไหลตอนที่เดินออกจากสนามในช่วงกลางครึ่งหลัง ก่อน บัวเต็ง จะกล่าวถึงการสิ้นสุดฤดูกาลที่่ผ่านมาว่า 'มันเป็นตอนจบที่ยอดเยี่ยม แต่ก็น่าเศร้าเช่นเดียวกัน'

บัวเต็ง กำลังจะย้ายออกจากทีมเสือใต้แบบไม่มีค่าตัวหลังสิ้นสุดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ซึ่งเขาพร้อมลงเล่นกับสโมสรชั้นนำอีก 2-3 ปี เพียงแต่กองหลังวัย 32 ปียังไม่ตัดสินใจเลือกบ้านใหม่ตอนนี้เท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด