:::     :::

นิวตันซ้อมจำกัดหลังมือขวากระแทกหมวกกันน็อก

วันอาทิตย์ที่ 06 มิถุนายน 2564
631
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม นิวตัน ถูกดึงออกจากการฝึกซ้อมหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เจ็บมือขวาหลังกระแทกกับหมวกกันน็อกเพื่อนร่วมทีม

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ลงฝึกซ้อมแบบจำกัดเนื่องจากมีรอยฟกช้ำเล็กน้อยที่มือขวาระหว่างการฝึกซ้อมในกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล แต่อาการไม่ร้ายแรง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

นิวตัน มีอาการฟกช้ำที่มือขวาหลังจากกระแทกกับหมวกกันน็อค แม้อาการบาดเจ็บจะไม่ร้ายแรง แต่ เพเทรียตส์ ต้องดึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีออกจากการซ้อมเซสชั่นดังกล่าวเพื่อให้ จิม วีแลน เทรนเนอร์และหนึ่งในแพทย์ประจำทีมดูแลอาการ ขณะที่ จอช แม็คแดเนียลส์ โค้ชทีมบุกทัพนักรบกู้ชาติไปทำงานต่อกับควอร์เตอร์แบ็กอีก 3 คน ส่วน นิวตัน ทำได้แค่ดูเพื่อนร่วมทีมซ้อมจากข้างสนาม


ช่วงไม่กี่ปีที่่ผ่านมามีการปะทะกันที่โชคร้ายระหว่างมือขว้างบอลของควอร์เตอร์แบ็กกับหมวกกันน็อกเหมือนที่เคยเกิดขึ้นในช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้วกับ เจเร็ด กอฟฟ์ ทำให้ แอลเอ แรมส์ ต้องใช้แบ็คอัพ จอห์น โวลฟอร์ด ลงเล่นช่วงโพสต์ซีซั่น แต่ยังโชคดีสำหรับ นิวตัน ที่มันเกิดขึ้นในเดือนมิถุนายนและเขายังมีโอกาสฟื้นตัวก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ในเดือนกรกฎาคม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด