:::     :::

เมอร์ฟี่ย์เผยแพ็คเกอร์สยังมุ่งมั่นแก้ไขปัญหากับร็อดเจอร์ส

วันจันทร์ที่ 07 มิถุนายน 2564
651
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค เมอร์ฟี่ย์ เปิดเผยว่าองค์กรพยายามแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส พร้อมยืนยันว่าจอมทัพวัย 37 ปีจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กของทีมหัวเนยในซีซั่นหน้าและต่อๆไปด้วย

มาร์ค เมอร์ฟี่ย์ ประธานทีมและซีอีโอของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยอมรับว่าการมีปัญหาไม่ลงรอยกับควอร์เตอร์แบ็ก แอรอน ร็อดเจอร์ส ทำให้เกิดความแตกแยกในหมู่แฟนๆทีมหัวเนย แต่ยืนยันว่าองค์กรยังคงมุ่งมั่นที่จะแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีจนกว่าจะลุล่วง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'สถานการณ์ที่เราเผชิญกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ทำให้ฐานแฟนๆของเราแตกแยก' เมอร์ฟี่ย์ เขียนในคอลัมน์รายเดือนของเขาในเว็บไซต์สโมสร 'อีเมลและจดหมายที่ผมได้รับสะท้อนถึงข้อเท็จจริงนี้ อย่างที่ผมเขียนที่นี่เมื่อเดือนที่แล้ว เรายังคงมุ่งมั่นที่จะแก้ไขปัญหากับ แอรอน และต้องการให้เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กของเราในปี 2021 และต่อๆไป เรากำลังแก้ไขสถานการณ์และตระหนักว่าทั้งสองฝ่ายไม่พูดในที่สาธารณะจะดีกว่า'


ร็อดเจอร์ส ตัดสินใจก้าวข้ามการร่วมกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลโดยสมัครใจไม่ได้พูดคุยเพื่อเคลียร์ปัญหาดังกล่าวกับคนในองค์กร ขณะเดียวกัน แม็ตต์ ลาเฟลอร์ เฮดโค้ชทีมหัวเนยยอมรับว่าเขาไม่ทราบว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีจะเข้าร่วมมินิแคมป์ภาคบังคับที่เริ่มต้นในวันที่ 8 มิถุนายนนี้หรือไม่

อย่างไรก็ตาม เมอร์ฟี่ย์ ยังสนับสนุนการทำงานของผู้จัดการทั่วไป ไบรอัน กัตคุนส์ท ซึ่งยังคงมีบทบาทสำคัญในสถานการณ์นี้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า แม้ว่าการตัดสินใจของเขาในการเลือก จอร์แดน เลิฟ เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 จะเป็นต้นเหตุที่ทำให้ ร็อดเจอร์ส ไม่พอใจแนวทางการทำงานขององค์กรก็ตาม


'ผมมีความมั่นใจอย่างมากในตัว ไบรอัน กัตคุนส์ท' เมอร์ฟี่ย์ เผย 'ในช่วงเวลาอันสั้นของเขาในฐานะจีเอ็มของเรา เขาได้พลิกชะตาทีมของเราอย่างสิ้นเชิง เขาได้รวบรวมทีมที่มีความสามารถ (ถูกโหวตติด โพร โบวล์ มากสุดในซีซั่น 2020) มีสถิติ 28-8 ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาหลังจากแพ้มากกว่าชนะในปี 2017 และ 2018 และได้เล่นเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี 2 ปีติดต่อกัน'

'นอกจากนี้ เขายังมีความสัมพันธ์ที่ดีในการทำงานกับหัวหน้าโค้ช แม็ตต์ ลาเฟลอร์ เขาและรองประธาน/ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอล รัสส์ บอลล์ จัดการเรื่องเพดานเงินเดือนของเราอย่างชาญฉลาดและทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีในอนาคต' เมอร์ฟี่ย์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด