:::     :::

เดย์โต้เผยเหตุต่อสัญญากับสุพรรณฯอีก2ปี

วันจันทร์ที่ 07 มิถุนายน 2564
599
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แพททริก เดย์โต้ เผยเหตุเลือกต่อสัญญาอีก 2 ปี กับ สุพรรณบุรี เอฟซี

ผู้รักษาประตูมือหนึ่งชาวฟิลิปปินส์ เผยต่อสัญญาเพราะ 2 ปีที่ผ่านมาตนมีความสุขกับที่นี่ เช่นเดียวกับครอบครัวของเขาที่ยินดี และมีความสุขที่ได้เห็นเขาอยู่ต่อกับสุพรรณบุรี
"ผมมีความสุขมากๆ กับสโมสรแห่งนี้ สำหรับ 2 ปีที่ผ่านมาผมมีความสุขกับการที่ได้เล่นกับเพื่อนๆ และได้ทำงานร่วมกับทีมงานสตาฟฟ์ทุกคนที่นี่ มันไม่ยากเลยในการตัดสินใจอยู่ต่อ และดีใจมากที่ตอนนี้มันเป็นเช่นนั้น" เดย์โต้ กล่าวถึงที่มาของสัญญาฉบับใหม่
นายด่านฟิลิปปินส์ยังได้เผยต่อว่า ถึงแม้จะต้องอยู่ไกลครอบครัวแต่ทุกคนยังคงสนับสนุนให้เขาอยู่ที่นี่ต่อ "ทุกคนในครอบครัวผมยินดีที่ผมได้อยู่ที่นี่ต่อ ถึงแม้ระยะทางจะทำให้ผมห่างพวกเขา ยิ่งในช่วงปีที่ผ่านมากับสถานการณ์โควิด ทำให้ไม่ได้เจอกันนานมาก แต่ด้วยเทคโนโลยีทำให้เรายังได้เห็นหน้ากัน ผมได้เฟสไทม์หาพวกเขา ฉะนั้นการได้สัญญาใหม่กับที่นี่ทุกคนแฮปปี้มาก"
"ผมหวังว่าเมื่อถึงวันนั้นทุกคนจะเข้ามาให้กำลังใจพวกเรา มาซัพพอร์ตพวกเราอย่างที่ผ่านมา ผมและเพื่อนร่วมทีมทุกคนจะพยายามทำหน้าที่อย่างเต็ม 100 เปอร์เซนต์ เพื่อทีมนี้ เมืองนี้ และแฟนบอลสุพรรณ ผมหวังว่าทุกคนจะเป็นกำลังใจให้พวกเราตลอดไป" แพททริก เดย์โต้ กล่าวทิ้งท้ายถึงแฟนบอลสุพรรณบุรี
"เดย์โต้" ย้ายมา สุพรรณบุรี เอฟซี ในเลกที่ 2 ฤดูกาล 2019 ลงสนามเกมแรกในนัดที่ สุพรรณบุรี เปิดบ้านเสมอ สุโขทัย เอฟซี 1-1 และนัดปิดท้ายเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมานั้น เป็นเกมที่ 39 ของเจ้าตัว และคู่แข่งในเกมนั้นคือ สุโขทัย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด