:::     :::

กว่างโซ้งต่อสัญญา2แข้งสู้ศึกซีซั่นใหม่

วันจันทร์ที่ 07 มิถุนายน 2564
947
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กว่างโซ้งฯ จับ 2 แข้ง เซ็นสัญญาฉบับใหม่สู้ศึกฤดูกาล 2021

ความเคลื่อนไหวทัพกว่างโซ้งมหาภัย ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ณ สนามสิงห์ สเตเดียม ทางบอร์ดบริหารตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ 2 นักเตะ ประกอบด้วย อัครวินท์ สวัสดี , ฟารุส ปาตี  โดยมี "ผอ.ปั๋น" ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ เป็นตัวแทนจากบอร์ดบริหารเข้าร่วมในการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ 2 นักเตะในครั้งนี้ 
ซึ่งทาง "ผอ.ปั๋น" กล่าวว่า "ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณทั้ง 2 นักเตะที่ต่อสัญญาอยู่ร่วมกับทีมต่อไป ซึ่งแน่นอนว่าเราพยายามยึดนักเตะชุดเดิมไว้เป็นแกนหลักให้ได้มากที่สุด เนื่องจากหลายคนก็เล่นด้วยกันมาหลายฤดูกาลแล้ว ซึ่งนักเตะทั้ง 2 คนนี้แน่นอนว่าอยู่ในแผนการทำทีมของพวกเราในฤดูกาล 2021 เราจึงทำการต่อสัญญาฉบับให้แก่พวกเขา"
โดย "เจ้านิว" อัครวินท์ เป็นตัวแทนเผยความรู้สึกว่า "พวกเราทุกคนขอขอบคุณทางสโมสรเป็นอย่างมากสำหรับสัญญาฉบับใหม่นี้ ซึ่งในฤดูกาล 2021 ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นพวกเราทุกคนจะทำให้เต็มที่ เพื่อเป็นการตอบแทนให้กับความไว้วางใจของสโมสรที่มีต่อพวกเรา ซึ่งก็ต้องฝากแฟนบอลกว่างโซ้งมหาภัยร่วมเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ"
สำหรับ "นิว" อัครวินท์ สวัสดี ย้ายมาร่วมทัพกว่างโซ้งมหาภัยในช่วงฤดูกาล 2017 โดยเป็นเพียง 1 ใน 6 นักเตะที่ร่วมคว้าแชมป์ทั้งหมด 7 ใบกับทีม ผลงานส่วนตัวลงสนามให้กับทีมไปทั้งหมด 82 นัด ยิง 16 ประตู
สำหรับ ฟารุส ปาตี ผู้รักษาประตูวัย 24 ปี ชาวจังหวัดนราธิวาส ย้ายมาร่วมทีมเมื่อฤดูกาล 2018 โดยร่วมคว้าแชมป์กับทีมมาทั้งหมด 5 ใบ 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด