:::     :::

ก๊วน76เซอร์สกดดันเปาแจกฟาวล์ท.ยังง่ายไป

วันจันทร์ที่ 07 มิถุนายน 2564
1,135
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮดโค้ช ด็อค ริเวอร์ส และการ์ด เบน ซิมม่อน ออกมาแซะทีมผู้ตัดสินจากเกมเปิดซีรี่ส์ เพลย์ออฟรอบสอง ฝั่งตะวันออก ว่านกหวีดหวานให้ เทร ยัง แม่ทัพ แอตแลนตา ฮอว์กส์ จนเกินงามส่งผลให้พวกเขาพังคารัง 124-128 คะแนนตามหลัง 0-1 เกมซีรี่ส์

เกมที่ เวลล์ส ฟาร์โก้ เซนเตอร์ วานนี้ทรงเหมือนจะขาดลอยตั้งแต่จบครึ่งแรกเพราะ 76เซอร์ส ตามหลัง 20 แต้ม แถมมีตามหลังมากสุด 26 สกอร์ช่วงควอเตอร์#2 อย่างไรก็ตามทีมมาฮึดควอเตอร์#4 เล่นเพรสซิ่งฟูลคอร์ทดาหน้าถล่มแต่ก็ไล่ไม่ทันแพ้แบบน่าเจ็บใจ 4 คะแนน 

ซึ่งในมุมมองของ 2 บุคลากรสำคัญของ ฟิลาเดลเฟีย มองว่าทีมงานเชิ้ตดำเป่าโอ๋ เทร ยัง มากเกินไปแจกถึง 9 ฟรีโทรว์ แล้วเจ้าตัวก็เก็บลงหมด กลายเป็นท็อปสกอร์ แอตแลนตา35 แต้ม (ฟิลด์โกลลง 11 จาก 23 ครั้ง) และสิบแอสซิสต์

ปกติ แดนนี่ กรีน ของเราประกบการ์ดตัวเล็กได้ดีมาตลอดปี แต่ เทร ยัง ไม่ใช่แค่การ์ดตัวเล็ก หมอนั่นมีของโค้ชริเวอร์ส เหมือนจะชมแต่เจตนาคล้ายจิกกัดเมื่อ กรีน หลงเหลี่ยมเสียสี่ฟาวล์บุคคล 


ทุกคนต่างมีโอกาสของตัวเอง... มันตลกดี ผมคิดว่า เบน ซิมม่อนส์ โดนเป่าฟาวล์สองครั้งตอนลงมาเล่นป้องกันแล้วมันน่าหัวเสียเมื่อคนเรียกฟาวล์คือ เทร” 

ทำให้จากนั้นกังวลเรื่องปัญหาฟาวล์สะสมของเขา แล้วเราเปลี่ยนให้ มาทีสส์ ธายบูลล์ ไปประกบแทนก็เอาอยู่เลย ประหลาดใจมาก

อย่างไรก็ตามมีจังหวะปัญหาเรื่องการตัดสินตอนควอเตอร์#3 ที่เราพยายามท้าทายการเป่าบนสนามแต่ไม่สำเร็จ ผมก็อยากขอคำอธิบายว่าทำไม? งงใจมากว่าจะหาการป้องกันเหนียวแน่นแล้วถูกกติกามากกว่าจังหวะนั้นได้อีกหรือ? แต่ผู้ตัดสินก็ยืนยันคำเดิมแล้วให้เจ้าหนุ่นนั่นเดินไปยิง 2 ลูกโทษ

เราต้องการเช็คให้แน่ใจเพราะที่ผมเห็นคือ เทร เป็นคนเริ่มการปะทะแล้วทำบอลหลุดมือเองแต่กลายเป็นเราเสียฟาวล์ คือก็อยากเห็นว่ามันมีอะไรชอบมากลหรือเปล่า เอาให้แน่ใจ

ด้าน ซิมม่อนส์ ก็โดนสื่อฯจี้ถามเรื่องเกมหน้าจะกล้าไปประกบ เทร ยัง หรือตามจี้ใส่ บ็อกแดน บ็อกดาโนวิช เหมือนนัดเปิดซีรี่ส์แล้วปล่อยให้มี 21 คะแนน ฟิลด์โกลลง 7 จาก 17 ครั้ง ซึ่งดีกรออล-สตาร์ 2 สมัยหวังดวลตัวเก่งคู่แข่งมากกว่า  

ผมอยากให้เป็นแบบนั้น (ประกบ ยัง) คงเป็นแบบนั้น หากผู้ตัดสินไม่เป่าฟาวล์ให้คู่แข่งมากเกินไป ปล่อยเราปะทะกันระหว่งสองการ์ด ผมจะเอาหน่วยก้าน 6 ฟุต-10 นิ้วไปบี้ใส่” 

ทั้งนี้ เทร คือผู้เล่นมากความสามารถ เขาช่ำชอง, ไม่ใช่การ์ดเห็นแก่ตัว, มองหาเพื่อนเสมอเมื่อว่าง นับถือเขามาก แต่ผมก็ตั้งตารอเกมหน้าว่าตัวเองจะสามารถท้าชนได้มากแค่ไหน ก็ต้องรอดูผู้ตัดสินจะปล่อยให้ถึงลูกถึงคนมากแค่ไหน

เกมสองซีรี่ส์ยังเล่นที่ เวลล์ส ฟาร์โก้ เซนเตอร์ โดยผลงานของ ยัง ในเพลย์ออฟ 6 นัดอาชีพเฉลี่ย 30.2 แต้ม, 9.8 แอสซิสต์และ 2.7 รีบาวน์ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด