:::     :::

เอนส์ลี่ย์เบื่อสำรองปืนดิ้นย้ายทีมถาวร

วันพุธที่ 09 มิถุนายน 2564
1,245
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส กองกลางสมบัติ อาร์เซน่อล ยอมรับว่าคงไม่กลับไปเล่นให้สังกัดแม่อีกแล้วหากคิดปล่อยเขาพเนจรแบบแข้งยืมตัวอีก สู้ออกจากคอมฟอร์ทโซนหาค่ายปักหลักแบบจริงจัง แม้อาจต้องเหนื่อยแต่ก็แลกมาด้วยความภูมิใจ

เมตแลนด์-ไนล์ส เป็นตัวจับฉ่ายของเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า ช่วงซีซั่นแรกที่ร่วมงานถูกจับเล่นสารพัดตำแหน่ง กระทั่งฤดูกาล 2020-21 แทบไร้โอกาสลงสนามจึงโดนปล่อยให้ เวสต์บรอมวิช ยืมใช้งานช่วงตลาดรอบหลังปักหลักตัวจริง น่าเสียดายทีมตกชั้น 

ดังนั้นเมื่อซมซานกลับมายัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ดาวเตะวัย 23 ปีก็อยากได้ความชัดเจนจาก อาร์เตต้า ว่าอยู่ในแผนงานหรือเปล่า? หากยังลูกผีลูกคนเหมือนเดิมสู้ไปตายดาบหน้าดีกว่าตูดด้าน

หากผมได้รับสายจากใครสักคนที่ อาร์เซน่อล เพื่อแจ้งให้เข้าไปคุยธุระในวันรุ่งขึ้น ถ้าออกมาในแนวทางนั้นอะไรๆก็คงง่ายการเปิดปากผ่านเทเลกราฟ ฟุตบอล


พวกเขาสามารถบอกผมได้ว่ามีแผนงานใช้งานอย่างไร ยังมีอนาคตกับทีมไหม หรือต้องการขายขาด ก็ได้ยินมาว่าสโมสรต้องการลดขนาดทีมชุดใหญ่เพื่อระดมทุน ก็ไม่แน่ใจเรื่องนั้น

ส่วนตัวผมอยากตัดสินใจ อยากมีใครมาช่วยฟันธง แล้วจากนั้นก็หวังว่าตัวเองจะสามารถทำงานร่วมกับใครก็ตามที่ตัวเองต้องการล่มหัวจมท้ายด้วย

เป็นไปได้ว่าเป็นการหาสังกัดใหม่ หรือคนที่จะมาช่วยขัดเกลาการซ้อมให้” 

ตอนนี้อยากได้ความชัดเจนว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น สโมสร อาร์เซน่อล มีแผนอย่างไรก็กับผม หากมันเข้าท่าก็เข้าท่า แต่หากไม่ก็คงต้องจูบลาตราสโมสร อาร์เซน่อล - นับเป็นการเดินทางที่ยาวนานแต่ก็ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในนั้น” 

ค่ายที่อยากร่วมงานกับ เอนส์ลี่ย์ เช่น เวสต์แฮม, แอสตัน วิลล่า และน้องใหม่ นอริช

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด