:::     :::

จอร์จไม่ถือถือสาแฟนแจซแซวไอ้ของเก๊จนชิน

วันพุธที่ 09 มิถุนายน 2564
780
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล จอร์จ สวิงแมน แอลเอ คลิปเปอร์ส งดถือสาแฟนบาสฯ ยูท่าห์ แจซ ที่ตะโกนล้อเลียนเขาด้วยฉายาแย่ๆอย่าง เพลย์ออฟพี หรือไม่ก็ ไอ้ของเก๊ เพราะล้วนแล้วแต่โดนมาจนชินชา มองเป็นทั้งสีสันข้างสนาม รวมถึงเป็นไฟกระตุ้นห้ามฟอร์มหลุดให้โดนแซวแบบนั้นอีก

ฉายาไอ้ของเก๊จอร์จ ได้มาตั้งแต่ตอนเล่นให้ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ มาเยือน ยูท่าห์ ในเพลย์ออฟปี 2018 ส่วนเพลย์ออฟ พีได้มาสดๆร้อนๆตอนโพสต์-ซีซั่นฤดูกาลก่อนในวอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ บับเบิ้ลที่ผลงานไม่เป็นสับปะรด ชู้ตโล่งๆติดข้างแป้งบ้าง, ชู้ตไม่ถึงห่วงบ้าง 

แล้วเกมเปิดหัวเพลย์ออฟ รอบสอง ที่ วิวินท์ สมาร์ท โฮม อารีน่า วานนี้แฟนบาสฯ แจซ ที่ขนมากว่า 18,007 ชีวิตก็เวลาตะโกนแซวได้เหมาะเหม็งรบกวนสมาธิพีจี 13’ เป็นอย่างดีจนยิงพลาดฟิลด์โกลถึง 12 จาก 14 ลูกแรก 

อย่างไรก็ตาม จอร์จ มาเครื่องติดทำ 13 จาก 20 คะแนนของตัวเองในควอเตอร์#4 บวกอีก 10 รีบาวน์ด แล้วเกือบช่วยทีมยื้อเกมถึงโอเวอร์ไทม์จากลูกยิงไกลตอนเวลาเหลือ 38.4 วินาที ลดความห่าง 9 แต้มมาเหลือสามคะแนน 

น่าเสียดายเพลย์ปิดเกม มาร์คัส มอร์ริส ซีเนียร์ ชู้ต 3-แต้ม ไม่ลง เกมจบด้วยความปราชัยของ คลิปเปอร์ส 109-112 คะแนน ตามหลัง 0-1 เกมซีรี่ส์ 

ผมชอบนะ ตะโกนแซวมาเลยทำอะไรผมไม่ได้หรอก จอร์จ กล่าวกับอีเอสพีเอ็น


ก็น้อมรับทุกคำติ-ชม เพราะเมื่อคืนผมมีช่วงที่เล่นดีและเล่นแย่ที่นี้

ด้วยความสัตย์คิดว่าการตะโกนแซวมันเป็นส่วนหนึ่งของเกมนี้ ผู้ชมต้องมีส่วนร่วม คุณอยากให้มันเป็นแบบนั้น ฐานะผู้เล่นคู่แข่งการโดนยั่วเป็นสิ่งที่ต้องการ”  

ส่วนเรื่องสไตล์บาสฯถึงลูกถึงคนที่ ยูท่าห์ งัดมาใช้นั้นพีจี 13’ ไม่มีปัญหาเช่นกันเพราะเพลย์ออฟมันเล่นแรงอยู่แล้ว ห้ามปล่อยคู่แข่งทำแต้มง่ายๆเป็นสิ่งที่เข้าใจได้

มันคือการเล่นบาสฯในเพลย์ออฟ การถึงลูกถึงคนอนุญาตให้ทำได้ทั้งเกมรุก-เกมรับ จัดมาเลย” 

เกมสองซีรี่ส์ยังเล่นที่ ซอลต์ เลก ซิตี้ พฤหัสฯ เรตเปิดให้ แจซ ต่อสองแต้ม, สกอร์รวมสูง-ต่ำ 221 แต้ม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด