:::     :::

โกแบร์สมศักดิ์ศรีกดผู้เล่นป้องกันยอดเยี่ยมสมัย3อาชีพ

วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน 2564
836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูดี้ โกแบร์ เซนเตอร์ ยูท่าห์ แจซ คว้าตำแหน่งผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2020-21 นับเป็นหนที่สามในอาชีพของฟร้อนท์คอร์ทเฟร้นช์แมน จากการประกาศของลีกเอ็นบีเอ

โกแบร์ คือนักกีฬาคนที่สี่ในประวัติศาสตร์เอ็นบีเอซึ่งคว้าตำแหน่งนี้ 3 สมัย โดยในปีนี้ได้โหวตอันดับหนึ่ง 84 เสียง, โหวตอันดับสอง 14 เสียง และโหวตอันดับสาม 2 เสียง รวม 464 คะแนนมากกว่า เบน ซิมม่อนส์ การ์ด ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส (287 คะแนน) และ เดรย์มอนด์ กรีน ฟร้อนท์คอร์ท โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส (76 คะแนน) ตามลำดับ 

ผมมีองค์กร, สตาฟฟ์โค้ช, ทีมเมต ที่ทุกคนต่างเชื่อมั่นในการลงแข่งทุกๆคืน ผมก็ตอบแทนความมั่นใจนั้นของพวกเขาและทุกอย่างซึ่งเกิดขึ้นเพราะร่วมมือกัน โกแบร์ กล่าวผ่านแถลงการณ์ขณะเข้าไปแชะภาพในล็อคเกอร์รูมเมื่อพุธที่ผ่านมา (เวลาท้องถิ่น


ส่วนผู้เล่นคนอื่นที่ติดโผคะแนนมาด้วยก็ได้แก่ คลิ้นท์ คาเพล่า, โฌแอล เอ็มบีด, จรู ฮอลิเดย์, มายล์ส เทอร์เนอร์, จิมมี่ บัตเลอร์, เคนทาเวียส คัลด์เวลล์-โพ้พ และ มาทีสส์ ธายบูลล์ 

ภาพรวมผลงาน โกแบร์ เฉลี่ย 14.3 แต้ม, ยิงมีประสิทธิภาพสุดลีกฤดูกาลปกติ 67.5% จากการลงเล่น 71 เกม ส่วนผลงานรีบาวน์ด (13.5 ครั้ง-ต่อ-เกม) และ บล็อค (2.7 ครั้งอยู่ลำดับที่สอง 

ออล-สตาร์ 2 สมัยมีค่าผลงานจำกัดความแม่นของตัวประกบที่ 41.9% และไล่ป้องกันคู่แข่งชู้ตใส่ 19.1 ครั้ง-ต่อ-เกม มากสุดลำดับสอง เป็นรองแค่ บรู้ก โลเปซ เซนเตอร์ มิลวอลกี้ บัคส์ ในฤดูกาล 2020-21

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด