:::     :::

เลอโบโค้ชทีมรับไททั่นส์วางมือวัย80

วันอังคารที่ 23 มกราคม 2561
684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิค เลอโบ โค้ชทีมรับวัย 80 ปีของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ วางแผนเกษียณอายุหลังจบฤดูกาลนี้หลังคลุกคลีในวงการมานานถึง 59 ปี

ดิค เลอโบ โค้ชทีมรับวัย 80 ปีของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ วางแผนรีไทร์จากวงการเอ็นเอฟซีหลังแหล่งข่าวยืนยันกับ เดอะ เทนเนสเซียน ว่าจะกลับหวนกลับมาทำงานในฤดูกาลหน้า 

เดอะ เทนเนสเซียน รายงานโดยอ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดของ เลอโบ ว่าโค้ชวัย 80 ปีจะเกษียณถ้าเขาตัดสินใจออกจากเทนเนสซี่ หลังคลุกคลีกับวงการเอ็นเอฟแอลทั้งในฐานะผู้เล่นและโค้ชมาอย่างยาวนานถึง 59 ฤดูกาลติดต่อกัน 

เลอโบ เคยเป็นโค้ชทีมรับของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์, กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส, ซินซินเนติ เบงกอลส์, พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และยังเคยเป็นเฮดโค้ช เบงกอลส์ กับผู้ช่วยเฮดโค้ช บัฟฟาโล่ บิลล์ส ก่อนเข้ามารับตำแหน่งโค้ชทีมรับและผู้ช่วยเฮดโค้ช ไททั่นส์ ตั้งแต่ปี 2015 

ดิค เลอโบ ได้รับเครดิตกับการคิดค้นและปรับแต่ง'โซน บลิตซ์' เขายังเคยได้เหรียญ'ซูเปอร์ โบวล์' 2 วงในช่วงที่ทำงานในฐานะโค้ชทีมรับของ สตีลเลอร์ส อยู่ 3 ช่วงรวม 13 ฤดูกาล

ไททั่นส์ มีทีมรับอันดับ 13 ของลีก พวกเขาอยู่อันดับ 4 ในการป้องกันวิ่ง, อันดับ 25 ในการป้องกันขว้างและอันดับ 17 จากการเสียคะแนน หลังเสียเฉลี่ย 22.2 แต้มต่อเกม ไททั่นส์ยังทำสถิติแซ็คอันดับ 5 จากการแซ็ครวม 43 ครั้งและเสียระยะ 20 หลาหรือน้อยกว่านั้นน้อยสุดของลีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด