:::     :::

เซบีย่าเสนอเลี้ยงรามอสจนเข้าหลักสี่

วันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2564
1,164
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เซบีย่า แห่ง ลา ลีกา สเปน ยินดีเป็นศาลาพักใจให้ เซร์คีโอ รามอส ปราการหลังมากประสบการณ์ที่กำลังจะหมดสัญญาจาก เรอัล มาดริด ด้วยการมอบข้อผูกมัดระยะยาวถึง 5 ปี นั่นหมายความหากเล่นจนครบจะมีวัยวุฒิเข้าปีที่ 41

รายงานจากเอล ปรีเมร์ ปาโลว่าปราการหลังวัย 35 ปีที่กำลังจะหมดสัญญากับราชันชุดขาวเดิมทีมีคิวถกรายละเอียดส่วนตัวกับปธ.สโมสร ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ เพื่อขยายข้อผูกมัดตามรอย ลูกัส บาซเกซ ลูกหม้อหัวอ่อนที่ได้ต่อเพิ่มถึง มิ.. 2024  


แต่ รามอส เป็นพวกหัวแข็ง สวมบทแกนนำเร้าผู้เล่นชุดใหญ่ให้ปฏิเสธการยอมลดค่าจ้าง 10% ซึ่งทางสโมสรอ้างว่าเนื่องจากไม่มีรายได้จากบัตรชมเกมเหย้าปัญหาโควิด-19 

นั่นเพราะแข้งสแปนิชทราบว่าแท้จริงแล้วสโมสรจะเอาค่าจ้างที่ลดมา 10% ของทุกคนไปสมทบกับงบประมาณเสริมทัพซัมเมอร์ 2021 เพื่อซื้อ เอ็มบั๊ปเป้ ด้วยมูลค่าร่วม 150 ล้านยูโร 

ทั้งนี้ รามอส ไม่ได้รังเกียจกองหน้าเฟร้นช์แมน แต่แค่ไม่ชอบวิธีการที่สโมสรปฏิบัติแล้วแน่นอนมันสร้างความหัวเสียแก่ซินญอร์ เปเรซ จึงสั่งล้มโต๊ะเจรจาต่อสัญญากัปตัน ยินดีปล่อยเข้าตลาดฟรีเอเยนต์ 

  นับเป็นการสิ้นสุดช่วงเวลา 16 ฤดูกาลที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว ร่วมคว้า 5 ลา ลีกา สเปน, 4 แชมเปี้ยนส์ ลีก และอีกสี่ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 


เหตุนี้เอง เซบีย่า ฐานะสโมสรที่ปั้น รามอส มาตั้งแต่ระดับเยาวชนจนโด่งดังแล้วย้ายซบตก มาดริด เมื่อปี 2005 จึงพร้อมเสนอตัวดึงกองหลังหัวใจเพชรคืนถิ่นอันดาลูเชีย 

แม้ค่าจ้างไม่มากไม่มาย 7 ล้านยูโร-ต่อ-ปี (ราว 6 ล้านปอนด์) แต่ข้อผูกมัดถึงฤดูกาล 2025-26 เท่ากับดาวเตะวัย 35 กะรัตมีคิวฟันรวมไม่ต่ำกว่าอีก 35 ล้านยูโร แถมมีลุ้นความสำเร็จฟุตบอลถ้วยแบบปีเว้นปีนับเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ 

ส่วนความเป็นไปได้อื่นคือย้ายฟรีหาประสบการณ์ใหม่ยังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยมี แมนฯ ยูไนเต็ด กับ แมนฯ ซิตี้ เป็นหมุดหมาย อาจได้ค่าเหนื่อยแพงแต่สัญญาระยะสั้น 1 ปี+ 1 ปีออปชั่นที่สโมสรจะเป็นผู้พิจารณาเลือกต่อ-หรือ-ไม่ต่อ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด