:::     :::

ริเวร่าเผยฟิตซ์แพทริคยังต้องแข่งขันเพื่อตำแหน่งตัวจริง

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2564
798
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอน ริเวร่า เฮดโค้ช วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ระบุว่า ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ยังต้องแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงกับสองควอร์เตอร์แบ็กรุ่นน้องในเทรนนิ่งแคมป์ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ยืนยันว่าเขาจะเปิดให้มีการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ปลายเดือนกรกฎาคมนี้ หลังเคยมีบทเรียนจากช่วงปิดฤดูกาลก่อนที่ตัดสินใจเลือก ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ เป็นตัวจริงๆตั้งแต่แรกจนกระทั่งประสบความล้มเหลว จากการเปิดเผยกับอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วอชิงตัน เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งจอมทัพวัย 38 ปีมีภาษีเหนือกว่าทั้ง เทย์เลอร์ ไฮนิคเก้ และ ไคล์ อัลเลน แต่ ริเวร่า ยืนยันว่า 'ฟิตซ์แมจิค' ยังต้องแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งกับสองควอร์เตอร์แบ็กรุ่นน้องในเทรนนิ่งแคมป์ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ 


'มันจะเป็นการแข่งขันที่ดี' ริเวร่า กล่าว 'ผมตั้งตารอดูมัน มันจะผลักดันทีมฟุตบอลของเราและทำให้ทีมฟุตบอลของเราดีขึ้น ผมแค่รู้สึกว่าเมื่อรู้เรื่องนี้แล้ว เรามีคนที่พิสูจน์แล้วว่ามีความสามารถในการเป็นผู้นำเรา แต่อีกครั้ง เรามีคนหนึ่งอย่าง เทย์เลอร์ ที่แสดงให้เราเห็นว่าเขาสามารถทำได้ พวกเขากำลังจะแข่งขัน พวกเขากำลังผลักดัน และผมกำลังตั้งตารอคอยมัน'

ริเวร่า กล่าวเพิ่มเติมว่าเขาไม่ต้องการก่อความผิดพลาดแบบเดียวกับที่เกิดขึ้นในซีซั่นก่อน หลังประกาศให้ ฮัสกิ้นส์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงตั้งแต่เนิ่นๆให้จอมทัพหนุ่มฝึกซ้อมทั้งหมดในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ ก่อนลงเอยด้วยความล้มเหลวและ ฮัสกิ้นส์ ถูกดร็อปเป็นสำรองจนกระทั่งถูกปล่อยตัวทิ้งช่วงกลางฤดูกาล 


'ความผิดพลาดที่ผมทำคือแนวทางของผมที่ไม่ถูกต้อง' ริเวร่า ยอมรับ 'ผมควรจะจัดการแข่งขันที่ใหญสุดเท่าที่จะทำได้และนั่นคือเรื่องของผม ผมต้องพยายามและค้นหาคนนั้น ผมคิดว่า (ฮัสกิ้นส์) พร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าและใช้ทุกโอกาส ผมพยายามสร้างสายสัมพันธ์ที่เขาต้องการกับเพื่อนร่วมทีมของเขา และนั่นจะเป็นสิ่งที่เราอาจได้เห็นเร็วกว่านี้และอาจทำอะไรอย่างอื่นได้บ้าง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด