:::     :::

เชลซีกระโดดขึ้นเต็งคว้าตัวกรีลิชปั้นเกมรุก

วันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2564
2,506
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี กลายเป็นทีมเต็งคว้าตัว แจ๊ค กรีลิช กองกลางทีมชาติอังกฤษของ แอสตัน วิลล่า เสียแล้ว แม้ก่อนหน้านี้โอกาสตกเป็นของสองทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ อ้างรายงานข่าวจาก ฟิชาเฆส สื่อสเปน ที่ระบุว่า เชลซี กลายเป็นเบอร์หนึ่งแซงหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัว กรีลิช ที่ แอสตัน วิลล่า เรียกค่าตัวระดับ 100 ล้านปอนด์

รายงานข่าวระบุว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี ยินดีสนับสนุนทางการเงินเพื่อให้เฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล ได้สร้างทีมตามแบบฉบับของตัวเอง หลังจากเข้ามาสานงานต่อจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด เมื่อเดือนมกราคม และพาทีมครองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างยิ่งใหญ่

ชื่อของ กรีลิช กลายเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ เชลซี จากผลงาน 6 ประตูกับ 12 แอสซิสต์ ใน 26 เกมพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยพลาดลงสนามไปเพียง 12 เกมเพราะอาการบาดเจ็บ โดยกัปตันทีม แอสตัน วิลล่า ยังมีสัญญายาวในถิ่น วิลล่า พาร์ค ถึงปี 2025 ทำให้ค่าตัวของกองกลางวัย 25 ปี ยังคงสูงลิ่ว

หาก เชลซี ยอมจ่ายเงินด้วยตัวเลขดังกล่าวจริง นอกจากจะกลายเป็นสถิติใหม่ค่าตัวแพงสุดของสโมสรแล้ว ยังจะกลายเป็นการทำลายสถิติค่าตัวแพงสุดของอังกฤษที่ ปอล ป็อกบา เคยทำเอาไว้ตอนย้ายจาก ยูเวนตุส มา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 89 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2016


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})