:::     :::

ลาปอร์ต้าเปิดตัวชุดแข่งใหม่ซีซั่นหน้ากลางคัมป์นู

วันพุธที่ 16 มิถุนายน 2564
1,358
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ในงานเปิดตัวชุดแข่งซีซั่น 2021-2022 ร่วมกับ อันซู ฟาตี และ รีกี ปุช รวมถึงสองแข้งทีมหญิง แกรม ฮันเซ่น และ มาร์ต้า ตอร์เรฆอน

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เปิด 'คัมป์ นู' กล่าวสุนทรพจน์เปิดชุดแข่งใหม่ประจำซีซั่น 2021-2022 โดยมี 2 แข้งจากทีมชุดใหญ่ อันซู ฟาตี กับ รีกี ปุช พร้อมด้วย 2 ผู้เล่นจากทีมหญิง แกรม ฮันเซ่น และ มาร์ต้า ตอร์เรฆอน เป็นนายแบบและนางแบบเคียงข้าง โดยไม่มีการเปิดคำถามสื่อเกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันของสโมสร ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ชาวกาตาลันทุกคนที่รัก บาร์ซ่า ต่างภูมิใจในสโมสรของเรา เมืองของเราและประเทศของเรา เกือบ 122 ปีที่ โจน กัมเปร์ พร้อมเพื่อน 11 คนก่อตั้งสโมสรนี้ ครึ่งหนึ่งเป็นชาวกาตาลันและอีกครึ่งเป็นชาวต่างชาติ พวกเขาตั้งชื่อสโมสรตามชื่อเมืองและต้องการเพิ่ม เกรว เด ซานต์ จอร์ดี้ (ธงเซนต์ จอร์จ ครอสส์) และ เซนเยร่า (ธงกาตาลุนย่า) และนั่นก็สืบทอดมาจนถึงทุกวันนี้' 

'เสื้อตัวนี้สะท้อนให้เห็นถึงความภาคภูมิใจในการเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรและเมืองและกาตาลุนย่า เรายินดีต้อนรับผู้ที่เชื่อในความเสมอภาค, ประชาธิปไตย, การอยู่ร่วมกัน ทุกสิ่งที่ทำให้เราเติบโตในฐานะสโมสร' 


'เรามีโมเดลที่เป็นประชาธิปไตย ผมโชคดีที่ชนะการเลือกตั้งครั้งล่าสุด เราตัดสินใจอยู่ในมือของโซซีโอส (สมาชิกสโมสร) เรามีสไตล์เป็นของตัวเองและเราชอบที่จะชนะด้วยการครองบอล, การเพรสซิ่งเมื่อสูญเสียมัน, เรามักจะต้องการปรับปรุงมันเพราะชาวกูเล่นนั้นไม่ยึดแบบแผน'

'มันเป็นสไตล์ที่ โยฮัน ครัฟฟ์ ปลูกฝังไว้ เป็นแบบที่ต่อรองไม่ได้ และเป็นแบบที่เราต้องการสำหรับ บาร์ซ่า สำหรับทีมหญิง สำหรับอะเคเดมี่ และคุณสำเร็จแล้ว คุณก็รู้จักเขา รีกี และ อันซู เนื่องจากพวกเขาเป็นเด็กจาก ลา มาเซีย หรือ กาโรลีน และ มาร์ต้า บางครั้งการคว้า ทริเปิ้ลแชมป์ ในปีนี้ทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น' 


'เราคิดเสมอว่าเราสามารถทำได้ดีขึ้น และนั่นทำให้เราเติบโตทั้งส่วนตัว, สโมสรและสังคม ที่สามารถสร้างเสียงรบกวนได้บางครั้ง ผมชอบเสื้อตัวนี้มากและต้องขอบคุณ ไนกี้ สำหรับความพยายามในการจินตนาการนี้'

'ความไม่สอดคล้องทำให้เราก้าวหน้า เสื้อตัวนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากโล่ ในทุกสิ่งที่ทำให้เราเป็นยิ่งกว่าสโมสร และผมหวังว่าโซซีโอและแฟนๆจะสวมเสื้อตัวนี้เมื่อพวกเขาไปที่ คัมป์ นู, โยฮัน ครัฟฟ์ หรือเมื่อใดก็ตามที่พวกเขาติดตามเราทั่วโลก' ลาปอร์ต้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด