:::     :::

คลาวนี่ย์หวานตามหาเพื่อนร่วมทีมอย่างแกร์เร็ตต์มา8ปี

วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564
1,036
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาเดวีออน คลาวนี่ย์ กลับมามีสุขภาพสมบูรณ์และลงซ้อมอย่างมีความสุขในมินิแคมป์ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส โดยเฉพาะการเล่นร่วมกับ ไมล์ส แกร์เร็ตต์

จาเดวีออน คลาวนี่ย์ ดีเฟนซีฟเอนด์มีสุขภาพดีและมีความสุขจากการฝึกซ้อมในมินิแคมป์กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส พร้อมหยอดคำหวานถึง ไมล์ส แกร์เร็ตต์ ว่าเป็นคู่ขาที่เขาตามหามาตลอดการเล่นอาชีพ 8 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

คลาวนี่ย์ อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2014 ทำข้อตกลงหนึ่งปีกับ บราวน์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เขาลงฝึกซ้อมช่วงมินิแคมป์พร้อมความสุขหลังกลับมามีสุขภาพสมบูรณ์อีกครั้งและยังรู้สึกยินดีที่ได้เล่นร่วมกับ แกร์เร็ตต์ อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2017 พร้อมยกดีเฟนซีฟเอนด์วัย 25 ปีเป็นเพื่อนร่วมทีมที่เขาตามหามานานนับตั้งแต่เข้าสู่ลีกเมื่อ 8 ปีก่อน


'มันสนุกดี' คลาวนี่ย์ กล่าวถึงการซ้อมครั้งแรกกับ แกร์เร็ตต์ 'ผมยังไม่เคยเจอผู้เล่นแบบนั้นในลีกเอ็นเอฟแอลมาก่อน ผมใช้เวลา 8 ปีกว่าจะเจอผู้ชายแบบนั้นในเกมป้องกัน'

โจ วู้ดส์ โค้ชทีมรับของ บราวน์ส ชอบที่จะให้ดีเฟนซีฟไลน์แมนของเขาเคลื่อนที่ไปรอบๆเพื่อสร้างความสับสนให้กับตัวบล็อคฝั่งตรงข้ามจากการเล่นร่วมกันระหว่าง แกร์เร็ตต์ กับ คลาวนี่ย์ รวมถึง แท็คแครีสต์ แม็คกินลี่ย์ 

'ผมก้าวหน้าในการเคลื่อนที่ไปรอบๆ แต่ผมมีความคืบหน้าในการก้าวไปข้างหน้า' คลาวนี่ย์ เผย 'คุณเข้าใจใช่ไหม?'


นับตั้งแต่ปี 2017-2020 คลาวนีย์ กับ แกร์เร็ตต์ ทำรวมกัน 64 แซ็ค ฝ่ายหลังยังมีส่วนช่วยผลักดัน โอลิเวอร์ เวอร์น่อน เล่นได้ดีในซีซั่นที่ผ่านมาและทำ 12 แซ็คด้วย ซึ่ง คลาวนี่ย์ มีความสุขที่สุขภาพแข็งแกร่งและพร้อมกลับไปทำงานอีกครั้ง

'เรื่องที่เกี่ยวกับผม ผมชอบจะสนุกไม่ว่าผมจะไปทีมไหนหรือไปที่ไหน' คลาวนี่ย์ กล่าว 'ผมเป็นคนที่ชอบความตื่นเต้น ผมรู้ว่ามันเป็นงาน แต่ผมพยายามที่จะบอกว่ามันคือฟุตบอลเป็นอันดับแรก ผมสนุกกับการเล่นฟุตบอล มันไม่ใช่งานจริงๆ'

'เราได้งานดีที่สุดในโลก ทำไมไม่ลองยิ้มดูตอนที่คุณออกไปวิ่งรอบๆ และพวกเขาจ่ายเงินให้คุณสำหรับสิ่งนี้และผมจะเล่นให้ฟรีๆ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด