:::     :::

สตีเว่นส์ขอบคุณวอลเกอร์หลังเทรดไปธันเดอร์

วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564
1,142
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคมบ้า วอลเกอร์ สิ้นสุดการเล่นกับ บอสตัน เซลติกส์ เพียง 2 ฤดูกาลก่อนถูกเทรดไป โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ พร้อมการขอบคุณจาก แบร็ด สตีเว่นส์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอล

แบร็ด สตีเว่นส์ ฐานะประธานฝายปฏิบัติการบาสเกตบอลของ บอสตัน เซลติกส์ กล่าวขอบคุณ เคมบ้า วอลเกอร์ สำหรับการทำงานเพื่อ เซลติกส์ และเมืองบอสตันตลอด 2 ปีที่ร่วมงานกัน หลังการ์ดวัย 31 ปีถูกเทรดไป โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

วอลเกอร์ ทำผลงานขาดความสม่ำเสมอนับตั้งแต่ถูกเทรดมาจาก ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ เมื่อปี 2019 แต่พลาดลงสนามถึง 45 เกมตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึง 29 เกมในปีนี้ เขายังเหลือสัญญาอีก 2 ปี มูลค่า 73 ล้านเหรียญสหรัฐจากที่เคยเซ็นไว้ 4 ปี มูลค่า 141 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งการเทรดการ์ดวัย 31 ปีออกจากทีมทำให้ เซลติกส์ มีความยืดหยุ่นในการเซ็นสัญญากับการ์ดประสบการณ์ เอว็อง ฟูร์กนิเย่ร์ อีกครั้ง 


'เคมบ้า เป็นมืออาชีพอย่างแท้จริงและเป็นเพื่อนร่วมทีมและผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม' สตีเว่นส์ กล่าวในแถลงการณ์ 'ผมอยากจะขอบคุณเขาสำหรับผลกระทบอันยิ่งใหญ่ของเขาและผลงานเชิงบวกที่เขามอบให้ทั้งกับ เซลติกส์ และเมืองบอสตัน' 

วอลเกอร์ ที่ต้องต่อสู้กับปัญหาที่เข่าซ้ายก่อนหน้านี้ลงเล่นซีซั่นที่ผ่านมา 43 เกม ทำเฉลี่ย 19.3 คะแนน และ 4.9 แอสซิสต์ กล่าวว่า 'มันยาก, มันยากจริงๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะตลอดอาชีพของผม ผมได้ลงเล่นหลายเกมมากเมื่อผมมีสุขภาพดี'

'ผมมาที่ บอสตัน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนพิเศษเหล่านั้นและเป็นส่วนหนึ่งของเกมที่มีความเข้มข้นสูงและแฟนๆคลั่งไคล้และผมไม่สามารถเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้นได้ น่าเสียดาย แค่พยายามทำให้ถูกต้อง ผมต้องทำให้ถูกต้อง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด