:::     :::

โบซ่ารับยังต้องปรับตัวเข้ากับเกมป้องกันของสเตลี่ย์

วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน 2564
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจอี้ โบซ่า เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยอมรับว่าเขายังต้องเรียนรู้และปรับตัวให้เข้ากับเกมป้องกันรูปแบบใหม่ของทีมสายฟ้ายุคเฮดโค้ช แบรนด้อน สเตลี่ย์

โจอี้ โบซ่า เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยอมรับว่าเขาต้องปรับตัวเข้ากับเกมป้องกันยุคเฮดโค้ช แบรนด้อน สเตลี่ย์ ซึ่งมีความซับซ้อนมากกว่าที่ผู้เล่นวัย 25 ปีเคยเล่นมาก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ชาร์จเจอร์ส ดึง สเตลี่ย์ อดีตโค้ชทีมรับ แอลเอ แรมส์ เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งโค้ชหนุ่มวัย 38 ปีจะปรับแต่งรูปแบบเกมป้องกัน 3-4 แบบผสมผสานเพื่อให้เข้ากับจุดแข็งของผู้เล่น นั่นบังคับให้ โบซ่า ต้องทำบางอย่างที่แตกต่างจากที่เขาเคยเล่นกับทีมสายฟ้า 5 ปีก่อนหน้านี้ 


โบซ่า เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2016 ติด 'ออล-โพร' 2 สมัยและดีกรี 'โพร โบวล์' 3 สมัย เคยเปิดเผยว่าเขาชื่นชอบความสามารถในการมองเห็นทั้งสนามในการจัดวางตำแหน่งใหม่ของเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ แต่การปรับเปลี่ยนรูปแบบบางอย่างทำให้เขาต้องเรียนรู้มากกว่าที่คาดไว้ 

'มันยากสำหรับผมในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา' โบซ่า กล่าวกับ เชลลี่ย์ สมิธ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นหลังมินิแคมป์ 'แต่มันเป็นการปรับตัว เกมป้องกันนี้มีอะไรมากกว่าที่ผมเคยเป็นส่วนหนึ่งมาก่อนหน้านี้' 

ตลอดการเล่นอาชีพ 5 ปีของ โบซ่า ลงสนาม 63 เกม สตาร์ท 62 เกม ทำรวมกัน 47.5 แซ็ค ซึ่งการปรับรูปแบบเกมป้องกันใหม่ของเฮดโค้ช สเตลี่ย์ อาจจะทำให้เขาต้องใช้เวลาพอสมควรในการไล่ล่าควอร์เตอร์แบ็กฝ่ายตรงข้าม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด