:::     :::

ไก่รอปัดหากเรือเตรียมเงินจ่ายเคนแค่100ล้านป.

วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน 2564
991
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตั้งท่ารอปฏิเสธข้อเสนอแรกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ยื่นซื้อ แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ เพราะไม่ตรงตามความต้องการที่ตั้งเอาไว้

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเริ่มต้นข้อเสนอแรกขอซื้อ เคน เป็นเงินสดจำนวน 100 ล้านปอนด์ บวกกับนักเตะแลกเปลี่ยนอีกหนึ่งราย แต่ก็เตรียมถูก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฉีกข้อเสนอทิ้งลงถังขยะ

รายงานข่าวระบุว่า สเปอร์ส ยังคงยืนยันเจตนารมณ์เดิมคือค่าตัวของ เคน อยู่ที่ 150 ล้านปอนด์เท่านั้น โดยไม่ยอมรับข้อเสนอที่มีนักเตะแลกเปลี่ยน หลังจากศูนย์หน้าเจ้าของดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมาแจ้งความประสงค์ต่อต้นสังกัดต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะผลงานที่ล้มเหลวในฐานะทีม

ทั้งนี้ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส ไม่ต้องการขาย เคน ที่ยังมีสัญญาระยะยาวอยู่ในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม จนถึงปี 2024 จึงตั้งราคาแบบกะว่าคงไม่มีใครกล้าทุ่มซื้อที่ 150 ล้านปอนด์ และหากไม่มีข้อเสนอจำนวนดังกล่าวในช่วงซัมเมอร์นี้ ศูนย์หน้าวัย 27 ปีก็จะอยู่กับทีมต่อไป เพราะสโมสรถือไพ่เหนือกว่า

สำหรับ เคน ปัจจุบันรับใช้ทีมชาติอังกฤษในศึกยูโร 2020 ไปแล้วสองเกมแรกยังทำประตูไม่ได้ และผลงานโดยรวมถูกวิจารณ์เยอะทีเดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด