:::     :::

เฮอร์เบิร์ตเนื้อเต้นมีส่วนร่วมแผนบุกใหม่มากขึ้น

วันอังคารที่ 22 มิถุนายน 2564
789
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยว่าเขาจะมีส่วนร่วมกับแผนทีมบุกมากขึ้นภายใต้การดูแลของ โจ ลอมบาร์ดี้ โค้ชทีมบุกคนใหม่

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยว่าเขากำลังสนุกกับการปรับตัวเข้ากับปรับแต่งแผนของ โจ ลอมบาร์ดี้ โค้ชทีมบุกคนใหม่ที่แตกต่างจากแผนซีซั่นก่อนเล็กน้อย แต่ควอร์เตอร์แบ็กจะมีส่วนร่วมกับเกมมากขึ้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่่ผ่านมา 

เฮอร์เบิร์ต อดีตดราฟท์อันดับ 6 คลาส 2020 ทำผลงานในการเล่นอาชีพซีซั่นแรกอย่างยอดเยี่ยมจนคว้ารางวัลผู้เล่นรุคกี้แห่งปี จากการขว้างคอมพลีต 66.6 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 4,336 หลา ทำ 31 ทัชดาวน์และเสียเพียง 10 อินเตอร์เซปน์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มยังถือบอลวิ่ง 55 ครั้ง ระยะ 234 หลาและทำอีก 5 สกอร์ จากการออกสตาร์ท 15 เกมในซีซั่นรุคกี้ 


'มันค่อนข้างคล้ายกัน ผมคิดว่ามีเพียงบุคลากรที่มากขึ้น การจัดรูปแบบมากขึ้นและมากขึ้นในตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กที่จะขึ้นไปอยู่ในแนวต่อสู้' เฮอร์เบิร์ต กล่าว 'อย่างที่ผมพูดไว้ก่อนหน้านี้ การมีการเซ็ตการเล่นที่คุณสามารถใช้เผชิญหน้ากับเกมป้องกันเฉพาะได้ มันเป็นเรื่องของการวางแผนเกมที่คุณต้องขึ้นไปถึงแนวต่อสู้ แต่ส่วนนั้นผมชอบจริงๆ'

อาชีพโค้ชส่วนใหญ่ของ ลอมบาร์ดี้ อยู่ภายใต้ ฌอน เพย์ตัน เฮดโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เริ่มงานฐานะผู้ช่วยทีมบุกในปี 2007-2008 และเลื่อนขึ้นมาเป็นโค้ชควอร์เตอร์แบ็กในช่วงปี 2009-2013 ก่อนย้ายไปรับงานโค้ชทีมบุกของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในช่วงปี 2014-2015 แต่กลับทำงานโค้ชควอร์เตอร์แบ็กทีมนักบุญอีกครั้งในช่วงปี 2016-2020 จนกระทั่ง ชาร์จเจอร์ส ดึงมาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ต่อจาก แอนโธนี่ ลินน์ 


ลอมบาร์ดี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในหลานชายของ วินซ์ ลอมบาร์ดี้ มีประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กเก่งสุดของเอ็นเอฟแอลอย่าง ดรูว์ บรีส์ ซึ่งน่าจะช่วยทำให้ เฮอร์เบิร์ต พัฒนาขึ้นมาอีกระดับ 

'ผมคิดว่าส่วนที่ยากคือการท่องจำและเรียนรู้มันทั้งหมด' เฮอร์เบิร์ต กล่าวถึงแผนทีมบุก 'นั่นเป็นเรื่องยากเพราะคุณต้องเข้าไปที่นั่นและใช้เวลามากมายในการดูเทป, ฝึกซ้อมและทำซ้ำ นั่นคือสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา'

'แค่ได้อยู่กับพวกเขา, ทำผิดพลาด, ชี้ไปที่คนทำผิดและทำหลายอย่างผิดพลาด แต่คุณจะเรียนรู้จากมัน คุณดูฟิล์มและคุณจะดีขึ้นจากมัน ตราบใดที่เราฟังโค้ชและคิดออก ผมคิดว่าเราจะอยู่ในสภาพที่ดี' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด