:::     :::

เลสเตอร์จ่อตรวจร่างซูมาเร่คาดมาแทนตีเลอมันส์

วันอังคารที่ 22 มิถุนายน 2564
2,192
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังจะได้กองกลาง บูบากรี่ ซูมาเร่ จาก ลีลล์ แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมงานในอีกไม่ถึงสองสัปดาห์ข้างหน้าเท่ากับว่าเป็นสัญญาณพร้อมปล่อย ยูรี่ ตีเลอมันส์ มิดฟิลด์เนื้อหอมซึ่งได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด

รายงานจากลา โวซ์ เดส์ สปอร์ตส์ว่ามิดฟิลด์วัย 22 ปีที่เหลือสัญญาปีสุดท้ายกับตราหมาจะไม่กลับมาเล่นที่แดนเหนือของฝรั่งเศสอีกต่อไปเพราะอยากหาความท้าทายใหม่

แล้วล่าสุดปักหมุดได้แล้วนั่นคือเดอะ ฟ็อกซ์แชมป์เอฟเอ คัพ ทีมล่าสุด คาดว่าเตรียมตรวจร่างกายให้เสร็จในอีกไม่เกิน 10 วันจากนี้ พร้อมจรดปากกาห้าปีเล่นใน คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม 


ทั้ง 3 ฝ่ายตกลงเรียบร้อยแล้วทั้ง ลีลล์, เลสเตอร์ และตัว ซูมาเร่ เอง เหลือเพียงรายละเอียดปลีกย่อย คาดว่าสนนราคาที่ 23 ล้านยูโร 

ซูมาเร่ เดิมทีคือเด็กปั้นของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นชุดใหญ่จึงย้ายสู่ สต๊าด ปิแอร์ โมรัว เมื่อซัมเมอร์ 2017 

หากดีลลุล่วงอย่างเป็นทางการก็ทำให้ เลสเตอร์ พร้อมสะสางอนาคต ตีเลอมันส์ กรณีปฏิเสธต่อสัญญาก็ตั้งราคาขายทันทีไม่ต่ำกว่า 60 ล้านยูโร เพราะอายุเพิ่ง 24 ปี มีดีกรีทีมชาติเบลเยียมลุยชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด