:::     :::

ทอฟฟี่เจรจาลับ'ราฟา'ใกล้ยืนยันนั่งเก้าอี้เฮดโค้ช

วันอังคารที่ 22 มิถุนายน 2564
1,069
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล เบนีเตซ โค้ชชาวสเปน เข้าหารือเพิ่มเติมกับเจ้าของสโมสร เอฟเวอร์ตัน ขยับเข้าใกล้การรับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่แห่งถิ่น กูดิสัน พาร์ค เต็มที

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า เอฟเวอร์ตัน ได้เปิดการเจรจาแบบลับๆ กับ เบนีเตซ ขึ้นเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยตัวแทนของโค้ชชาวสเปนเปิดเผยรายละเอียดปลีกย่อยของข้อตกลง ที่ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะได้รับการยืนยันในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

ก่อนหน้านี้ ฟาร์ฮัด โมชิรี่ ผู้ถือหุ้นใหญ่ของสโมสร ทำท่าว่าจะชะลอการตัดสินใจ และลดความกระตือรือร้นในการเจรจา เนื่องจากแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน จำนวนหลายพันคนได้แสดงถึงความไม่พอใจต่อการนัดหมายเจรจากับ เบนีเตซ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ก็ไม่ได้ทำให้การนัดเจรจาต้องหยุดชะงัก และเชื่อว่าทางผู้บริหารของสโมสรจะยืนยันการตกลงสัญญา หลังจากการหารือที่เป็นไปในทิศทางบวกหลายต่อหลายครั้ง

สำหรับ เบนีเตซ เคยเป็นผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง ระหว่างปี 2004-2010 ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2004-05, แชมป์เอฟเอคัพ ฤดูกาล 2005-06 และเข้าชิงชปล. แต่เป็นแค่รองแชมป์ในฤดูกาล 2006-07 กลายเป็นที่รักของแฟนๆ หงส์แดง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด