:::     :::

เอ็นรีเก้กระตุ้นทีมใช้โอกาสให้เป็นประตู

วันพุธที่ 23 มิถุนายน 2564
990
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ กระตุ้นลูกทีมใช้โอกาสให้เกิดประโยชน์สูงสุดในเกมชี้ชะตากับ สโลวาเกีย วันพุธนี้หลังทีมกระทิงยิงเพียงประตูเดียวจากการลงเล่น 2 เกมแรกของศึกยูโร 2020

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนเชื่อมั่นว่าลูกทีมจะปรับปรุงจังหวะจบสกอร์ให้เฉียบคมกว่า 2 เกมแรกก่อนการลงเผชิญหน้ากับ สโลวีเกีย เพื่อลุ้นแย่งตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมในวันพุธนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เอ็นรีเก้ กำลังอยู่ภายใต้แรงกดดันหลังทีมกระทิงเก็บได้เพียง 2 คะแนนและทำเพียงประตูเดียวจากการลงเล่น 2 นัดแรกกับ สวีเดน และ โปแลนด์ จนต้องมาดิ้นรนเข้ารอบในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มกับ สโลวาเกีย ซึ่งทีมกระทิงชนะจะการันตีตั๋วทันที แต่ถ้าทำได้เสมอ พวกเขาต้องลุ้นให้ โปแลนด์ ไม่ชนะด้วยเช่นกัน 

'ผมมีความรู้สึกว่าเราเป็นเหมือนขวด กาบา (ไวน์สเปน) ที่เรากำลังจะเปิดออก ผมแน่ใจว่าในไม่ช้าเราจะชนะด้วยตัวตนดีที่สุดของเราที่จะปรากฎออกมา'

'เราต้องปรับปรุงในจังหวะจบสกอร์ เราต้องสร้างโอกาสมากมาย เราต้องทำหลายอย่างให้ดี สิ่งที่จ่ายไปมากสุดในฟุตบอลคือการจบสกอร์ มันเป็นเรื่องจริง'

'ผมไม่แน่ใจว่าคุณกำลังพูดอะไร แต่ผมสงสัยว่าสิ่งที่คุณกำลังแนะนำคือเรากำลังทำสิ่งที่แย่กว่าที่เราเป็นจริงๆ'

'เรากำลังทำสิ่งที่ดี เราต้องทำให้โอกาสสำเร็จ แต่ถ้าเราดูสถิติ เราเป็นทีมที่สร้างโอกาสมากที่สุด แต่มันเป็นความจริงที่ทีมอื่นทำประตูมากกว่า ผมจะไม่ปิดบังสิ่งนั้นเช่นกัน' เทรนเนอร์ทีมกระทิงกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด