:::     :::

โมราต้าตอบโต้แฟนบอลหลังโดนคุกคาม

วันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน 2564
943
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ออกมาตอบโต้แฟนบอลหลังจากที่โดนคุกคามอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา

         ดาวยิงกระทิงดุโดนวิจารณ์อย่างหนักถึงผลงานในการลงสนามในศึกยูโร 2020 รอบแบ่ง ซึ่งนอกจากจะพลาดโอกาสง่ายๆ ในเกมนักับ สโลวาเกียยังยิงจุดโทษพลาดไปอีก ยังดีที่เพื่อนร่วมทีมยังช่วยกันทะลวงตาข่ายให้ทีมชนะ 5-0 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปจนได้

         อย่างไรก็ตามมีบางข้อความที่ส่งถึง อลิซ กัมเปโย่ ภรรยาและลูกทั้งสามคน ซึ่งเป็นข้อความที่รุนแรงจนเกินไป ทำให้เจ้าตัวต้องออกมาปกป้องตัวเองและปกป้องครอบครัวจากสิ่งที่เกิดขึ้น

         "บางทีผมอาจจะไม่ได้ทำหน้าที่ได้อย่างที่ควรจะทำ" โมราต้า กล่าวผ่าน ฆวนม่า กาสตาโน่ เอล ปาร์ติดาโซ่ เด โกเป

         "ผมเข้าใจถึงเสียงวิจารณ์เพราะผมทำประตูไม่ได้ แต่ผมหวังให้คนเหล่านั้นอยู่ในที่ที่ควรจะเป็นในการคุกคาม กับการบอกว่าลูกๆของนายควรจะตาย"

         "ทุกครั้งที่ผมอยู่ในห้องแต่งตัว โทรศัพท์ของผมจะอยู่ที่อื่น สิ่งที่รบกวนผมคือพวกเขาบอกกับภรรยาของผม บอกกับลูกๆของผม ในทุกๆอย่าง"

         "ผมนอนไม่หลับในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาเพราะอะดรีนาลีน ผมมีความสุขมากๆ แต่สิ่งที่รบกวรผมไม่ใช่เรื่องที่ผมทำผลงานไม่ดี แฟนบอลส่งเสียงใส่ผมตอนอบอุ่นร่างกาย แต่ผมแฮปปี้ที่รับหน้าที่สังหารจุดโทษ (เกมกับ สโลวาเกีย) และพลาดไป"

         ขณะเดียวกัน โมราต้า ก็พูดถึงเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่จะเจอกับ โครเอเชีย ด้วยว่า "ผมไม่เป็นไร บางทีหากเป็น 2-3 ปีก่อนผมคงจะบ้าไปแล้ว ผมใช้เวลา 2-3 สัปดาห์กักตัวเองพ้นจากทุกอย่าง ผมมีความสุขมากๆและแรงใจเต็มเปี่ยมกับการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย"

         "เราพูดกันถึงการซ้อมฟุตบอลว่าเปลี่ยนไปยังไง ในยูโรครั้งที่แล้วเราสตาร์ทได้ดีและเราเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ มันคือฟุตบอลและผมมีความสุข ใครก็ตามที่ไม่เชื่อแสดงว่าไม่รู้จักผม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด