:::     :::

เรือบุกย้ำแค้น3-2ซิวตั๋วชิงคาราบาวคัพ

วันพุธที่ 24 มกราคม 2561
1,380
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอบถ้วยเป็นรายการแรกของฤดูกาลนี้เมื่อบุกชนะ บริสตอล ซิตี้ 3-2 ในถ้วยคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ก่อนชนะประตูรวม 5-3

ฟุตบอลคาราบาว คัพ 

รอบรองชนะเลิศ นัดสอง

วันอังคารที่ 23 มกราคม 2561

บริสตอล ซิตี้ (ชปช.) 2 - แมนฯ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก) 3

(รวมผลสองนัด แมนฯ ซิตี้ ชนะ 5-3) 

สนาม : แอชตัน เกต สเตเดี้ยม

เกมแรกของคู่นี้ แมนฯ ซิตี้ เบียดชนะได้ก่อน 2-1 เกมนี้ส่ง  แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ราฮีม สเตอร์ลิง และ เลรอย ซาเน่ เป็น 3 ประสานแนวรุก ส่วนบริสตอล ซิตี้ ที่ได้กลับมาเล่นในบ้านยังมี บ็อบบี้ รีด เป็นความหวังแดนหน้า 

รูปเกมในช่วงแรกทั้งสองทีมต่อบอลแลกกันอย่างสนุก เพียงแต่ว่าโอกาสลุ้นทำประตูแบบจะแจ้งยังไม่มีมากนัก 

นาที 34 แมนฯ ซิตี้ ต้องหันมาเน้นยิงไกลจาก แฟร์นันดินโญ่ ที่ส่่องระยะไม่ต่ำกว่า 30 หลา แต่บอลเหินข้ามคานออกหลัง

แมนฯ ซิตี้ รุกมากขึ้นในท้ายเกม นาที 40 เดอ บรอยน์ ที่เพิ่งต่อสัญญากับทีมจนถึงปี 2023 ได้จังหวะซัดในเขตโทษ แต่กองหลังบริสตอล ซิตี้ พุ่งบล็อกออกหลังได้ทัน

เรือใบสีฟ้าเอาประตูนำจนได้ซึ่งต้องชม แบร์นาโด้ ซิลวา ที่ขยันไล่กดดันจนแย่งบอลได้จาก ฮอร์ดูร์ บียอร์กวิน มักนุสส์สัน ก่อนบอลทะลักมาถึง เลรอย ซาเน่ อัดด้วยขวาระยะ 12 หลาตุงตาข่าย และจบครึ่งแรกที่แมนฯ ซิตี้นำ 1-0

ครึ่งหลังนาที 49 แมนฯ ซิตี้ หนีเป็น 2-0 จากจังหวะโต้กลับ เดอ บรอยน์ ออกบอลสุดแม่นให้ อเกวโร่ ทางฝั่งขวา ก่อนที่ "กุน" จะตะบันในเขตโทษส่งบอลเสียบเสาไกลสุดสวย

บริสตอล ซิตี้ มีความหวังขึ้นมาในนาที 64 เมื่อตีไข่แตกได้สำเร็จ จอห์น สโตนส์ เคลียร์บอลไม่ขาด เจมี่ พาเตอร์สัน งัดบอลจากกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายให้ มาร์ลอน แพ็ค ขึ้นโหม่งส่งบอลย้อนเสียบตาข่ายสุดสวย สกอร์เปลี่ยนเป็น 2-1

ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมต่อบอลสู้กันอย่างสนุก และบริสตอล ซิตี้ ตามตีเสมอ 2-2 จนได้ในช่วงทดเจ็บเมื่อ บ็อบบี้ รีด โหม่งชงให้ เอเดน ฟลินท์ กองหลังเติมขึ้นมาชาร์จจ่อๆ เข้าไป 

แต่แล้วความหวังของเจ้าถิ่นก็พังลงก่อนจบเกมไม่กี่อึดใจเมื่อ แมนฯ ซิตี้ เป็นฝ่ายได้ประตูชัยจากจังหวะที่ ซาเน่ หลุดขึ้นทางซ้ายก่อนเปิดให้ เดอ บรอยน์ ปิดบัญชีง่ายๆ เป็น 3-2 

จบเกม 90 นาที แมนฯ ซิตี้ ย้ำแค้นเอาชนะไปในสกอร์เดิม 3-2 ทำให้รวมผลสองนัด เรือใบสีฟ้า ผ่านเข้าชิงชนะเลิศด้วยประตูรวม 5-3 รอพบผู้ชนะระหว่าง อาร์เซน่อล กับ เชลซี ที่จะลงสนามกันในวันพุธนี้



รายชื่อผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม

บริสตอล ซิตี้ : ลุค สตีล - คอรี่ย์ สมิธ, ไบลี่ย์ ไรท์, เอเดน ฟลินท์, ฮอร์ดูร์ บียอร์กวิน มักนุสส์สัน - เจมี่ พาเตอร์สัน, เลียม วอลช์, จอช บราวน์ฮิลล์, มาร์ลอน แพ็ค, โจ ไบรอัน - บ็อบบี้ รีด

แมนฯ ซิตี้  : เคลาดิโอ บราโว่ - ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, นิโกลัส โอตาเมนดี้, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ - เควิน เดอ บรอยน์, แฟร์นันดินโญ่, ดาบิด ซิลบา - แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ราฮีม สเตอร์ลิง, ลีรอย ซาเน่ 

ผู้ตัดสิน : เกรแฮม สกอตต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด