:::     :::

ฮูลมานด์หวังความเชื่อมโยงอาแจ็กซ์ช่วยโคนมเฮ

วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564
787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคสเปอร์ ฮูลมานด์ นายใหญ่ทีมชาติเดนมาร์ก หวังว่าการลงเล่นในอัมสเตอร์ดัมที่มีความเชื่อมโยงกับทีมจะช่วยให้เอาชนะ เวลส์ ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกยูโร 2020 ได้สำเร็จ

         สังเวียนอัมสเตอร์ดัม อารีน่า หรือที่ปัจจุบันเปลี่ยนมาใช้ชื่อ โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า จะเป็นสังเวียนในรอบ 16 ทีมสุดท้ายระหว่างทีม "โคนม" กับ "มังกรแดง" โดยที่นี่เป็นสนามเก่าของ คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางตัวเก่งของทีมที่เคยใช้ชีวิตในฐานะแข้งอะคาเดมี่ก่อนไปอยู่กับ สเปอร์ส 

         มิดฟิลด์จาก อินเตอร์ มิลาน หมดสติในเกมเปิดสนามจนต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน แม้อาการจะดีขึ้นแล้วแต่คงต้องงดเว้นจากการวิ่งหวดลูกหนัง ซึ่งทาง ฮูลมานด์ หวังว่าความเชื่อมโยงระหว่าง เอริคเซ่น กับสังเวียนนี้จะเป็นแรงกระตุ้นให้ทีมมีแรงฮึดเอาชนะเข้ารอบต่อไปได้

         "เราลงเล่นที่รังเก่าของ คริสเตียน และเราตื่นเต้นอย่างมากในการทุ่มสุดตัวกับ เวลส์" ฮูลมานด์ กล่าว "ถ้ามีสโมสรนอก เดนมาร์ก ที่มีความหมายอะไรสักอย่างกับฟุตบอลเดนมาร์กมันคือ อาแจ็กซ์"

         "พวกเขาพัฒนาและยกระดับแข้งเดนนิสอยู่เสมอ ดังนั้นมันมีความเชื่อมโยงกันอย่างมากระหว่างอัมสเตอร์ดัม - โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อาแจ็กซ์ และฟุตบอลเดนมาร์ก"

         "เรามีนักเตะ 3 คนจากที่นั่น และคริสเตียน อายุ 16 ปีตอนที่อยู่ อาแจ็กซ์ ผมสามารถพูดถึงผู้เล่นทุกคนที่ถูกค้นพบในเดนมาร์กและเป็นสตาร์ที่ อาแจ็กซ์"

         "ผมรู้ถึงปรัชญาที่พวกเขามีเบื้องหลังฟุตบอลและมันคืออะไรบางอย่างที่เราให้ความเคารพอย่างสูง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด