:::     :::

ปีศาจแดงอาจไม่สู้ค่าจ้างวาราน

วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564
1,195
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาแอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าเรียกค่าจ้างจาก แมนฯยูไนเต็ด สูงถึงสัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์

แมนฯยูไนเต็ด อาจเผชิญอุปสรรคสำคัญในการดึง ราฟาแอล วาราน มาเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงานว่ากองหลังทีมชาติฝรั่งเศสเรียกค่าจ้างสูงถึงสัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์ ตามรายงานจาก 'ดิ อินเดเพนเดนท์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

วาราน เป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพของ แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานระบุว่าเซนเตอร์วัย 28 ปียันยืนว่าเขาจะเริ่มต้นเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงใหม่กับ เรอัล มาดริด ทดแทนสัญญาฉบับเดิมที่กำลังจะหมดอายุในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 หลังเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติฝรั่งเศสในศึกยูโร 2020 

ปัจจุบัน วาราน รับค่าจ้างจาก เรอัล มาดริด สัปดาห์ละ 170,000 ปอนด์ ซึ่งทีมชุดขาวจะเพิ่มค่าจ้างให้แนวรับวัย 28 ปีเป็นสัปดาห์ละ 225,000 ปอนด์ในสัญญาฉบับใหม่ ขณะที่ แมนฯยูไนเต็ด เสนอให้ค่าเหนื่อยให้นักเตะสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ 

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า วาราน เรียกร้องค่าจ้างจากทีมปีศาจแดงสูงถึงสัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์ เรตเดียวกับที่ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสต้องการจากสโมสรหากมีการทำข้อตกลงใหม่ ซึ่งอาจเป็นอุปสรรคสำคัญในการดึงกองหลังวัย 28 ปีมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})