:::     :::

บาร์ซ่ายืนยันส่งเดมเบเล่ขึ้นเขียงวันที่28มิ.ย.นี้

วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564
549
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า เตรียมเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บล่าสุดที่ประเทศฟินแลนด์ในวันจันทร์นี้

บาร์เซโลน่า ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าสโมสรจะส่ง อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสเดินทางไปผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังที่ประเทศฟินแลนด์ในวันจันทร์ที่ 28 มิถุนายนนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เดมเบเล่ แนวรุกวัย 23 ปี มีปัญหาบาดเจ็บคล้ายกันซ้ำแล้วซ้ำเล่า ล่าสุดเกิดขึ้นระหว่างการลงทำศึกยูโร 2020 รอบสุดท้ายกับทีมชาติฝรั่งเศส ก่อนทีมตราไก่จะปล่อยนักเตะกลับสโมสรต้นสังกัดเพื่อให้ทีมแพทย์ของทีมอาซูลกราน่าประเมินอาการบาดเจ็บดังกล่าว

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า เตรียมส่ง เดมเบเล่ เดินทางไปผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่ประเทศฟินแลนด์ในวันจันทร์ที่ 28 มิถุนายนนี้กับด็อกเตอร์ ลาสเซ่ เลมไปเน่น ศัลยแพทย์ชื่อดังที่เคยผ่าตัดปีกชาวฝรั่งเศสในช่วงปี 2020

แม้ยังไม่มีการระบุกรอบเวลาการฟื้นฟูร่างกายของ เดมเบเล่ แต่มีการคาดการณ์ว่าปีกวัย 23 ปีจะใช้เวลารักษาตัวราว 3-4 เดือนโดยประมาณขึ้นอยู่กับการตอบสนองของร่างกายนักเตะที่จะเข้าโปรแกรมฟื้นฟูสมรรถภาพในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด