:::     :::

รุดประทับใจร่วมงานเดอปายยิงเพื่อดัตช์

วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564
1,017
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รุด ฟาน นิสเตลรอย สตาฟฟ์โค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ ประทับใจที่ได้ร่วมงาน เมมฟิส เดอปาย กองหน้ารุ่นน้องในศึก ยูโร 2020 เพราะเด็กมากความสามารถ, เรียนรู้ไว และมีจุดเชื่อมกันฐานะอดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด

ฟาน นิสเตลรอย ถือเป็นยอดศูนย์หน้าเมื่อครั้งยังโลดแล่นอยู่บนฟลอร์หญ้า จึงถูกเฮดโค้ช แฟร้งค์ เดอ บัวร์ ทาบทามมาช่วยงานมาตุภูมิล่าเจ้ายุโรป โดยงานหลักคือเคี่ยวเข็ญเกมรุก ซึ่งภาพรวมสามนัดรอบแบ่งกลุ่มยิง 8 ลูกถือว่าสอบผ่าน 

แล้วเกมสำคัญรอบ 16 ทีมพบ สาธารณรัฐเช็ก (27 มิ..) ทาง ฟาน นิสเตลรอย ก็ทำการบ้านกับรุ่นน้องมาตลอดโดยเฉพาะ เมมฟิส คือคนที่เขาถูกใจมากสุด

ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับวงการฟุตบอลดัตช์เมื่อผู้เล่นหนุ่มหลายคนติดธงมาด้วยเช่น เยอร์เรียน ทิมเบอร์, ไรอัน กราเฟนเบิร์ค, โคดี้ กัคโพ และ ดอนเยลล์ มาเล่นI เป็นประสบการณ์อันน่าทึ่งของพวกเขาการให้สัมภาษณ์ฟุตบอล พรีเมียร์’ 


อย่าง มาเล่น เขามีอิทธิพลต่อเกม แสดงสิ่งที่เคยทำได้ตอนอยู่ พีเอสวี ให้เฉิดฉายนามทีมชาติอีกครั้ง แจ้งเกิดอย่างแท้จริง

ส่วนตัวประสบการณ์อย่าง เมมฟิส หมอนั่นสมาธิสูง, มีความเชื่อมั่นและอยากพิสูจน์ตัวเอง พยายามงัดผลงานที่ดีสุดในทุกทีมที่เล่นด้วย ผมชอบดูเกมของเขา” 

แล้วมันก็ประทับใจเมื่อมีโอกาสร่วมงาน เขาเปิดรับการแนะนำเพื่อพัฒนาการเล่นของตัวเอง รายละเอียดที่คุยกันก็เช่นการจบสกอร์, ยืนตำแหน่ง, เลือกเวลาเหมาะสม แล้วไม่ใช่ผมสักแต่ยัดเยียดเพราะน้องมันก็ยิงคำถามเป็นชุด การเชื่อมต่อของเราเป็นไปอย่างธรรมชาติ 

กองหน้าจาก บาร์เซโลน่า ยิงไป 2 ประตู, 1 แอสซิสต์ ส่วนท็อปสกอร์ทีมคือกองกลาง จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม ที่สามลูก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด