:::     :::

โฟเด้นช่วยอวดสรรพคุณไวท์ของดีที่ปืนจ่อได้

วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564
837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิล โฟเด้น กองกลางทีมชาติอังกฤษร่วมโฆษณาสรรพคุณความเก่งกาจของ เบน ไวท์ ว่าที่เซนเตอร์แบ็กคนใหม่ของ อาร์เซน่อล ว่าเก่งจนเกินคาดหมายเหมาะสมแล้วติดมาเป็น 26 คนช่วยเตะ ยูโร 2020

ไวท์ ปัจจุบันสังกัด ไบรท์ตัน แต่กำลังจะลงเอยปืนใหญ่ที่สนนราคา 50 ล้านปอนด์หลังสิ้นยูโร 2020 นี้ ยืนยันจากการเคลียร์ผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กออกจาก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไล่ตั้งแต่ ดาวิด ลุยซ์ หมดสัญญา, ดิโน่ มาฟโรปานอส เล่นแบบยืมตัวกับ สตุ๊ตการ์ท อีกซีซั่น และ วิลเลี่ยม ซาลิบา ก็ต้องอยู่ นีซ อีกปี 

แล้วแม้กองหลังวัย 23 ปีถูกสิงโตคำรามเรียกมาเพื่อเสียบโควตา เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ซึ่งบาดเจ็บแต่เมื่อแสดงศักยภาพให้ทีมเมตมีดีกรีเห็น ก็ล้วนนับถือฝีเท้าว่าของจริงหนึ่งในนั้นคือ โฟเด้น ที่ช่วยตีตราประทับให้ 

ก่อนนี้ผมไม่ได้เห็นฝีเท้าของ ไวท์ มากนักเพลย์เมกเกอร์จาก แมนฯ ซิตี้ เริ่มกล่าวผ่านไอทีวี ฟุตบอล


แต่เมื่อหมอนั่นเข้ามา เขาซ้อมได้ยอดเยี่ยมมาก ดังนั้นคนที่ทำผมประหลาดใจฝีเท้าสุดคงเป็น ไวท์ นั่นเอง” 

ส่วนเกมสำคัญรอบ 16 ทีมพบ เยอรมัน เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม ต่อหน้าแฟนบอล 45,000 คนอังคารนี้ แข้งวัย 21 ปีคาดหวังทำผลงานดีกว่ากรุ๊ปสเตจ 


ด้วยความสัตย์ผมคาดหวังให้ตัวเองทำผลงานดีกว่านี้ แต่ก็ไม่ตั้งความหวังให้กดดันตัวเองเกินไป” 

ที่ผ่านมาไม่มีส่วนร่วมมากนักอย่างที่อยากให้เป็น ก็หวังเกมต่อๆไปจะรับโอกาสเล่นอีกครั้งแล้วแสดงให้เห็นว่าทำอะไรได้บ้าง เพราะรู้สึกยังเหลือของดีอีกเพียบรออวดในทัวร์นาเมนต์

แบบที่เคยทำได้กับสโมสร ยิงเป็นกอบเป็นกำ ก็อยากดำเนินผลงานนั้นไว้นามทีมชาติ -ก็มีความเชื่อ หวังว่าคงเป็นเกมต่อไปที่จะเริ่มนับหนึ่งมีส่วนร่วมพังตาข่าย” 

โฟเด้น เล่นตัวจริงเกมประเดิมสนามชนะ โครเอเชีย 1-0 ซัดชนเสา ถูกเปลี่ยนออกครึ่งหลัง, สตาร์ตตัวจริงเกมเสมอ สกอตแลนด์ 0-0 แต่เล่นไม่ครบ 90 นาที ส่วนนัดปิดท้ายรอบแบ่งกลุ่มชนะ เช็ก 1-0 ไร้ชื่อใช้งาน 23 คน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด