:::     :::

"ซีพี3"โล่งอกฟื้นโควิดคืนคอร์ทอีกครั้ง

วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564
580
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส พอล การ์ดจ่าย ฟีนิกซ์ ซันส์ ดีใจเป็นพิเศษที่ฟื้นจากการติดโควิด-19 กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง โดยแม้ผลงานยังสนิมเกาะเกมสามซีรี่ส์ชิงฯตะวันตก แต่มั่นใจนัดต่อๆไปมันจะดีขึ้นเรื่อยๆ

ซีพี 3’ร้อนมากซีรี่ส์รอบรองฯซึ่งกวาดใส่ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 4-0 เกม โดยแบ็คคอร์ทวัย 36 ปีทำเฉลี่ยถึง 25.5 แต้ม, ฟิลด์โกลรวมแม่น 61.8% (ระยะ 3-แต้ม 58%), ยิงโทษแม่น 100%, แอสซิสต์รวม 41 ครั้ง-ต่อ-5 เทิร์นโอเวอร์ 

แต่พอหายหน้าไปร่วม 10 วันผลงานฝืดฟิลด์โกลลงแค่ 5 จาก 19 หน มีเพียง 15 แต้ม ยังดีเรื่องแอสซิสต์ 12 หน, สามสตีลและสองรีบาวน์ด จากการแข่ง 39 นาที โดยความพยายามชู้ตหกหนแรกในเกมไม่ลงเลย 

ผมมีความสุขที่สามารถกลับมาเล่นได้อีกครั้ง เพราะมีคนอีกมากมายทั่วโลกที่ต้องเผชิญกับไวรัสมรณะแล้วไม่มีโอกาสกลับมาใช่ชีวิตอีกแบบผมการเปิดปากกับอีเอสพีเอ็น


ด้านเฮดโค้ช มอนตี้ วิลเลี่ยมส์ ก็ยืนกรานว่า พอล จำเป็นต้องแบกเวลาลงสนามมากกว่าปติไปอีกระยะเนื่องจากการ์ดสำรอง แคเมอร่อน เพย์น ข้อเท้าพลิกยากฟิตทันเกมสี่ซีรี่ส์

ผมคิดว่าตัวเองส่ง พอล ลงแข่งมากไป บางทีเขาอาจจะเหนื่อยแต่มันก็เป็นผลจากความเสียหายที่ แคเมอร่อน เพย์น บาดเจ็บ ดังนั้น คริส จึงต้องอยู่บนคอร์ทนานหน่อย” 

แต่ก็คิดว่าหากเขาได้เวลาซ้อมมากขึ้น ได้แข่งมากนาทีขึ้น ก็คิดว่าผลงานจะดีขึ้นในเกมต่อไปเมื่อร่างกายอยู่ตัวหลังจากแทบไม่ได้ทำอะไรมากมายมากว่า 10 วัน

สำหรับเกมสี่ซีรี่ส์ยังเล่น แอลเอ เสาร์ที่ 26 มิ.. เอเชี่ยนแฮนดิแคปเสมอ คลิปเปอร์ส, สกอร์รวมสูง-ต่ำ 218.5 คะแนน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด