:::     :::

กูรูดังเชื่อสะพานควรขอ76เซอร์สเทรดซิมม่อนส์

วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน 2564
858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น เอ.สมิธ นักวิเคราะห์ฝีปากกล้าแห่ง อีเอสพีเอ็น ออกโรงเชียร์ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ให้เทรด เบน ซิมม่อนส์ การ์ดจัมพ์ชู้ตแย่จาก ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส มาร่วมงานเพราะดูเป็นทีมที่ถนัดขัดเกลาผู้เล่นจากเคยโดดยิงไม่แม่นให้พอถูไถมานักต่อนัก

เบน ชู้ตโทษในเพลย์ออฟแย่มากแค่ 34.2% รวมถึงขาดความมั่นใจในช่วงเวลาหน้าสิ่วหน้าขวานชัดเจนคือซีรี่ส์ รอบรองฯ พบ แอตแลนตา ฮอว์กส์ แทบไม่กล้ายิงฟิลด์โกลควอเตอร์#4 ส่งผลให้เกิดกระแสเทรดออล-สตาร์ 3 สมัยออกจาก เวลล์ส ฟาร์โก้ เซนเตอร์ 

ซึ่ง เอ.สมิธ เชื่อว่าหมุดหมายที่เหมาะกับการ์ดวัย 24 ปีมากสุดคือ ซาน ฟรานซิสโก นั่นเอง 

ทีม ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส พยายามทำเป็นนิ่งเก็บอาการว่าไม่ต้องการถอดใจจาก เบน ซิมม่อนส์การแสดงความเห็นผ่านรายการเฟิร์สต์ เทก


แต่ผมจะบอกอะไรพวกคุณสักอย่าง - นั่นคือการโกหกหน้าตาย ปากว่าตาขยิบเรื่องว่าไม่อยากเขี่ยหมอนั่นลงถัง”  

ส่วนตัวเชื่อง่า โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส สามารถผลักดัน เบน ซิมม่อนส์ ได้ ดังนั้นจับตาให้ดี มันเป็นไปได้ที่เขาจะลงเอย วอร์ริเออร์ส ไปผนึกกำลัง สเต็ปห์ เคอร์รี่, เคลย์ธอมป์สัน และ เดรย์มอนด์ กรีน” 

ก็ไม่ได้บอกว่ามันจะเกิดขึ้น แต่มันมีการทาบทามไปบ้างแล้ว ค่อยๆซึมซับไปแล้วมันคงไม่ทำให้ผมแปลกใจเท่าหากเรื่องพรรค์นั้นเกิดขึ้นจริง” 

วอร์ริเออร์ส คือทีมที่เพดานค่าจ้างใกล้ล้น แล้วดังนั้นการจะเทรด ซิมม่อนส์ ซึ่งเวลานี้เหลือรอรับอีก 147 ล้านเหรียญสหรัฐฯจากสัญญาอีก 4 ปีดูไม่สมเหตุสมผล 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด