:::     :::

สมิธเชื่อร็อดเจอร์สควรได้รับความเคารพมากกว่าผู้เล่นคนอื่น

วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2564
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ สมิธ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม หนุนหลัง แอรอน ร็อดเจอร์ส จอมทัพ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ว่าสมควรได้รับความเคารพมากกว่าผู้เล่นคนอื่นจากสิ่งที่ทำมาตลอด 16 ปีในอาชีพ

อเล็กซ์ สมิธ อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังปกป้องเพื่อนร่วมร่างดราฟท์คลาสเดียวกันอย่าง แอรอน ร็อดเจอร์ส ที่ยังมีความขัดแย้งกับต้นสังกัด กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีสมควรได้รับความเคารพเหนือกว่าผู้เล่นทั่วไป ตามรายงานจาก 'ยูเอสเอ ทูเดย์ สปอร์ตส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

สมิธ เพิ่งรีไทร์จากการเล่นฟุตบอลกับแฟรนไชส์ 3 แห่งรวมกัน 16 ปี มีความเชื่อมโยงกับ ร็อดเจอร์ส ที่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์คลาสเดียวกันในปี 2005 หลัง สมิธ ถูก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์คนแรก ขณะที่ ร็อดเจอร์ส ถูก แพ็คเกอร์ส เลือกเข้าทีมอันดับ 24 ก่อน สมิธ จะย้ายมาเล่นกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จนกระทั่งยุติอาชีพกับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ในปี 2020


'ชัดเจนว่ามันไม่ใช่สถานการณ์ในอุดมคติ และไม่ใช่สิ่งที่ควรจะเป็น' สมิธ กล่าวกับ โจรี่ เอปสไตน์ จาก ยูเอสเอ ทูเดย์ สปอร์ตส์ 'ผมคิดว่าเขามาจากการสื่อสารในระดับหนึ่งและระดับความเคารพที่เหนือกว่าผู้เล่นทั่วไป และผมไม่คิดว่านั่นจะเป็นการขออะไรมากเพียงเพื่อจะสื่อสารเท่านั้น'

'เห็นได้ชัดว่าไม่ได้เกิดขึ้นในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา' สมิธ กล่าวถึงสถานการณ์ของ ร็อดเจอร์ส กับ แพ็คเกอร์ส 

สมิธ เคยตกอยู่ในสถานการณ์ที่น่าอึดอัดใจทั้งใน ซาน ฟรานซิสโก และ แคนซัส ซิตี้ ที่ดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กใหม่เข้ามาในขณะที่เขายังอยู่ในบัญชีรายชื่อ แต่อดีตควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปี เชื่อว่า แพ็คเกอร์ส ควรมุ่งมั่นกับ ร็อดเจอร์ส มากขึ้นกว่าเดิม


'นี่เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่อุทิศเวลาให้กับองค์กรมา 16 ปี เขาผ่านการเปลี่ยนแปลงมากมายที่นั่นเช่นกัน เขาอาจจะหลุดจากหนึ่งในฤดูกาลของควอร์เตอร์แบ็กยิ่งใหญ่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยยังคงลงเล่นในระดับสูงอย่างน่าเหลือเชื่อ' สมิธ กล่าว 'คุณย้อนกลับไปเมื่อ 1 ปีก่อนและการพูดคุยทั้งหมดคือ 'แอรอน ทำเสร็จแล้วหรือ?' เขากำลังตกต่ำหรือไม่?'

'เขาเล่นผ่านตรงนั้น พวกเขาอยู่หน้าประตูของ ซูเปอร์ โบวล์ ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ดังนั้นผมคิดว่ามันยาก' 

'วิธีที่ผู้คนได้รับการปฏิบัติ เขาออกมาพูดมากขึ้น ดังนั้นผมคิดว่านั่นสำคัญในทุกธุรกิจ ไม่ใช่แค่ฟุตบอล แต่ในธุรกิจใดๆและโดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมกีฬา มันสำคัญที่วิธีที่คุณปฏิบัติต่อผู้คน จริงๆแล้ว ผมคิดว่า มันไม่สมบูรณ์แบบที่นั่น หวังว่าพวกเขาจะเข้าใจได้' สมิธ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด