:::     :::

กิ๊กส์ชี้'มิคกี้'ย้ายมาดับกับ'ผี'ตามรอยเวรอน

วันพุธที่ 24 มกราคม 2561
2,786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน กิ๊กส์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าความล้มเหลวของ เฮนริค มคิทาร์ยาน ทำให้นึกถึง ฮวน เซบาสเตียน เวรอน ที่ไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมได้

เฮนริค มคิทาร์ยาน จอมทัพทีมชาติอาร์เมเนียย้ายมา'โรงละครแห่งความฝัน'ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 แต่ไม่สามารถทำผลงานได้ดีสม่ำเสมอจนหลุดออกจากตำแหน่งตัวจริง แม้ยังมีส่วนช่วยพาทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์มาได้ทั้ง ยูโรปาลีก และ ลีก คัพ ในฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม ซึ่ง ไรอัน กิ๊กส์ มองว่า มคิทาร์ยาน เป็นผู้เล่นพรสวรรค์ที่ล้มเหลวเหมือน เวรอน ซึ่งไม่ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับทีมปีศาจแดงก่อนหน้านี้ 


"ผมคิดไม่ต่างจากแฟนๆยูไนเต็ดทุกคนนั่นแหละ ที่ตอนแรกรู้สึกตื่นเต้นเมื่อเห็น เฮนริค มคิทาร์ยาน ย้ายมาร่วมทีม เพราะเขาเป็นผู้เล่นเก่งในทางสร้างสรรค์เกมแถมพังประตูได้ด้วย"


"แต่สุดท้ายเขาก็ไม่ประสบความสำเร็จกับ ยูไนเต็ด จนทำให้ผมนึกไปถึงตอนที่เคยเล่นกับ ฮวน เซบาสเตียน เวรอน ซึ่งตอนนั้นได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในผู้เล่นพรสวรรค์ของโลก"


"มันสะท้อนให้เห็นว่าบางครั้งสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อย้ายมาเล่นให้อีกทีมนึงมันก็ไม่เป็นอย่างที่คาดหวังเสมอไปอาจจะเป็นเพราะอาการบาดเจ็บรบกวนหรือตำแหน่งการเล่นที่ไม่เวิร์ค" กิ๊กส์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด