:::     :::

เจตัวจริงแต่คอนสะพ่ายยับ-อุ้มคืนทัพมารินอส

วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2564
622
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร โดนหยุดสถิติไร้พ่ายไว้ที่ 4 นัด หลังออกไปถูก คาชิมา แอนท์เลอร์ส ถล่มยับ 4-0 โดย "เจ-ชนาธิป" ได้ลงสนามเกือบเต็มเกม ขณะที่ "อุ้ม-ธีราทร" ยังไม่ฟิตพออกสตาร์ท มีชื่อเป็นสำรองในนัดที่ต้นสังกัด โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส บุกสอย โทคุชิมะ วอร์ติส 1-0 ซิวชัยสี่เกมติด

ศึก เมจิ ยาสึดะ เจวันลีก ฤดูกาล 2021 นัดที่ 20 ประจำวันอาทิตย์ที่ 27 มิ..64 คู่ที่น่าสนใจอยู่ที่สนามคาชิม่า ซ็อคเกอร์สเตเดี้ยม เจ้าถิ่น คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมอันดับ 7 ของตาราง ที่มี 29 แต้ม จาก 19 นัด เปิดบ้านรับมือ คอนซาโดเล่ซัปโปโร ทีมอันดับ 11 ของตาราง ที่มี 25 แต้ม จาก 17 นัด โดยเกมนี้ มิไฮโล เปโตรวิช ส่ง "เจชนาธิป สรงกระสินธ์แนวรุกตัวเก่งชาวไทย ที่เพิ่งจัดแอสซิสต์หนึ่งลูกในเกมที่แล้วลงตัวจริง  

เปิดฉากแค่ 10 นาที เจ้าถิ่นขึ้นนำอย่างรวดเร็ว เมื่อได้ลูกเตะมุม เรียวทาโร่ อรากิ เปิดบอลเข้ากลางประตูให้ โทโมยะอินูไก ลอยตัวโขกเต็มหัวส่งบอลตุงตาข่ายให้ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ขึ้นนำ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-0 จนจบครึ่งแรก 

ครึ่งหลังมานาทีที่ 48 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส มาได้ประตูห่าง 2-0  เมื่อ ทาคาโนริ ซูเกโนะ เปิดบอลไม่ดี โดนเจ้าถิ่นสวนคืนมา ก่อนเป็น อเวรัลโด้ พักอกแตะบอลให้ ดิเอโก้ ปิตูก้า หลุดไปยิงผ่านมือ ซูเกโนะ ตุงตาข่าย  

นาทีที่ 59 ชนาธิป  ชวดมีชื่อบนสกอร์บอร์ดน่าเสียดาย เมื่อ เรียวตะ อาโอกิ เปิดบอลให้ มิดฟิลด์ทีมชาติไทย กดยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษ แต่บอลไปติดแนวรับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แฉลบออกหลังไปแบบมีเสียว 

จากนั้นนาทีที่ 63 คาชิม่า ได้ประตูนำห่างไปอีก เมื่อ อเวรัลโด้ พาบอลลุยเข้าไปในกรอบเขตโทษ แนวรับทีมเยือนช่วยกันสกัด แต่บอลมาเข้าทางปืนของ  เคโกะ สึเนะโมโตะ เติมเข้ามาจิ้มไม่เหลือ เจ้าถิ่นนำห่าง 3-0 ก่อน อเวรัลโด้ จะซัดเปรี้ยงให้ คาชิม่า นำโด่ง 4-0 ในอีกห้านาทีต่อมาหรือนาทีที่ 68 

ท้ายเกม นาทีที่ 86 เปโตรวิช ตัดสินใจเปลี่ยน ชนาธิป ออกไปพัก ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยชัยชนะ 4-0 ของ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ขณะที่ทีมเยือน โดนหยุดสถิติไม่แพ้ใครในลีก 4 เกมติดเรียบร้อย 

ด้านอีกคู่ที่น่าสนใจ ที่สนามโพคารี่ สเวท สเตเดี้ยม โทคุชิม่า วอร์ติส ทีมอันดับ 14 ของตาราง ที่มี 19 แต้ม จาก 19 นัดเปิดบ้านรับมือ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต้นสังกัดของ "อุ้มธีราทร บุญมาทัน รองจ่าฝูงที่มี 37 แต้ม จาก 17 นัด โดยนัดนี้ "โก๋อุ้มแบ็กซ็ายทีมชาติไทย สลัดอาการบาดเจ็บกลับมามีชื่อในม้านั่งสำรอง

ประตูเดียวของเกมนี้เกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรก นาทีที่ 27  เป็นประตูชัยของ มารินอส จากจังหวะเตะมุมทางฝั่งซ้าย ทากาฮิโระ โอกิฮาระ ได้ขึ้นโหม่งแล้ว โกกิ ซูกิโมริ แนวรับ โทคุชิมะ พยายามจะสกัดบอลออกแต่ไปติดบล็อก ทาเครุ กิชิโมโตะ เพื่อนร่วมทีมกระดอนเข้าประตูตัวเองไป ทำให้จบเกม โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ซิวชัย 1-0 คว้าชัย 4 นัดรวด มีแต้มตามจ่าฝูง ฟรอนตาเล่ 15 คะแนน และแข่งน้อยกว่าอีก 3 นัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด