:::     :::

เมเยอร์เผยทีโบว์อาจลุ้นยากติดรอสเตอร์53คน

วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน 2564
587
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทิม ทีโบว์ อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังที่ปรับมาเล่นปีกในอาจเป็นไปได้ยากในการมีชื่อติดรอสเตอร์ 53 คนของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส

เออร์บัน เมเยอร์ หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เข้าใจดีว่า ทิม ทีโบว์ จะมีเส้นทางที่ยากลำบากรออยู่ข้างหน้า ถ้าหากเขาต้องการติดอยู่ในบัญชีรายชื่อ 53 คนสำหรับลงเล่นซีซั่น 2021 แต่ยังมีความเป็นไปได้หลังอดีตควอร์เตอร์แบ็กดังมีชื่อติดอยู่ใน 90 คนตอนนี้ ตามรายงานจาก 'ยะฮู สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ทีโบว์ หวนคืนวงการเอ็นเอฟแอลอีกครั้งนับตั้งแต่ปี 2015 หลังการเซ็นสัญญากับ จากัวร์ส ในฐานะปีกใน ซึ่งเฮดโค้ช เมเยอร์ เปิดเผยว่ายังมีโอกาสเป็นไปได้ที่ ทีโบว์ จะติดบัญชีรายชื่อ 53 คน แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องยากก็ตาม 


'สิ่งสุดท้ายที่คุณพูดไป ส่วนที่ยากลำบากคือ 53 คน นั่นเป็นเรื่องใหม่สำหรับผม นั่นคือความเป็นจริงของเอ็นเอฟแอล คือการที่คุณมีผู้เล่น 90 คน สำหรับผมแล้ว เขาเป็นหนึ่งใน 90 คน เขาเป็นคนนั้น ความแตกต่างระหว่างเขากับอีก 40 คนที่พยายามสร้างทีมคืออะไร?'

'สำหรับผมมันเหมือนกันหมด นี่คือการดำรงชีวิตของพวกเขา นี่คืองาน นี่นคือวิธีการมีชีวิตอยู่ และความจริงคือเปอร์เซ็นต์ที่ดีในบัญชีรายชื่อของคุณกำลังจะถูกตัดออกหรือย้ายออกจากที่นี่ สำหรับผมแล้ว นั่นเป็นเรื่องใหม่ทั้งหมด ในวิทยาลัย คุณมี 85-95 คนและคุณใส่พวกเขาเข้าไปและไขปริศนาด้วยกัน ที่นี่แตกต่างกันมาก' เฮดโค้ชจากัวร์สกล่าว


ทีโบว์ ไม่ได้ลงเล่นเอ็นเอฟแอลตั้งแต่ปี 2012 ปัจจุบันเขาอายุ 33 ปีและต้องแข่งขันทั้งในแคมป์และช่วงปรีซีซั่นเพื่อลุ้นติดบัญชีรายชื่อ 53 คนของ จากัวร์ส ซึ่ง เมเยอร์ จะตัดสินใจอย่างเป็นมืออาชีพโดยไม่ใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวเข้ามาเกี่ยวข้องเพื่อประโยชน์สูงสุดของ แจ็คสันวิลล์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด