:::     :::

เคนย้ำสิงโตต้องการไปให้สุดทาง

วันพุธที่ 30 มิถุนายน 2564
1,204
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ออกมายืนยันว่าพลพรรค สิงโตคำราม ต้องการเดินหน้าไปจนสุดทาง หลังเพิ่งผ่านเกมใหญ่ด้วยการโค่น เยอรมัน 2-0 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2020 ได้สำเร็จ

    หัวหอกกัปตันทีมที่ทำประตูแรกของทัวร์นาเมนต์ในเกมนี้กล่าวว่า "มันเป็นวันที่มหัศจรรย์ และมันก็เป็นเกมที่มหัศจรรย์ การได้ยินในเวมบลีย์แบบนี้เป็นช่วงเวลาที่ไม่มีใครลืมได้ มันเป็นช่วงบ่ายที่สมบูรณ์แบบ เราจะสนุกไปกับสิ่งนี้ แต่เรายังมีอีกเกมใหญ่ในวันเสาร์"

    "คุณต้องพร้อมสำหรับโอกาสถัดไป แจ็ค (กรีลิช) ครอสบอลอย่างยอดเยี่ยม และผมก็ทำมันได้ กองหน้าทุกคนต้องการทำประตู มันเป็นเรื่องดีที่ทำประตูแรกของตัวเองในทัวร์นาเมนต์ และหวังว่าผมจะทำประตูได้เพิ่มขึ้นจากตรงนี้ไปจนกระทั่งจบ"

    "ทุกทีมจะมองมาที่เรา และรู้ว่าเราอันตราย แน่นอนว่าเราต้องการทำประตู และเก็บคลีนชีต เราต้องทำให้มันถูกต้องในวันเสาร์นี้ เราไม่สามารถปิดสวิทช์ตัวเองได้ เราต้องการไปให้สุดทาง"

    "ไม่มีอะไรที่จะยิ่งใหญ่ไปกว่านี้เมื่อมีความคาดหวัง และเราทำได้ ดังนั้นเราควรที่จะภาคภูมิใจ แต่เราไม่สามารถหยุดได้ที่นี่ เรามีวิสัยทัศน์ว่าเราอยากจะเดินหน้าไป และเราไม่สามารถหยุดได้ในตอนนี้ หวังว่าเราจะได้กลับมาที่นี่ในรอบรองชนะเลิศ และผ่านเข้าชิง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})