:::     :::

"เชว่า"คันมือพร้อมปะทะผู้ดีก็มาสิครับ!

วันพุธที่ 30 มิถุนายน 2564
1,213
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อังเดร เชฟเชนโก้ เฮดโค้ชทีมชาติยูเครน พอใจกับการผ่านเข้ารอบก่อนรองฯ ยูโร 2020 ไปพบกับทีมมหาชนอย่าง อังกฤษ ว่าคงเรียกความสนใจจากทั้งโลกให้มองม้ามืดอย่างพวกเขา แล้วบอกเลยว่าชื่อชั้นลูกน้อง แกเร็ธ เซาธ์เกต ไม่ทำให้พวกเขาหวาดกลัวแม้แต่น้อย

ยูเครน ผ่านเข้ารอบควอเตอร์ ไฟนัลส์ ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์หลังเชือด สวีเดน 2-1 ช่วงต่อเวลาพิเศษ วานนี้ โคจรไปพบสิงโตคำรามซึ่งปราบ เยอรมัน 2-0 ในวันเดียวกัน 

ซึ่งในสายตาบ่อนรับพนันถูกกฎหมายยกให้ทรี ไทออนส์เป็นเต็งหนึ่งคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์ที่ 2/1 (แทง 1 จ่าย 2 ไม่รวมทุน) ส่วน ยูเครน เต็งบ๊วย 33/1 (แทง 1 จ่าย 33 ไม่รวมทุน) แต่อดีตหอกเจ้าของรางวัลบัลลง ดอร์ ก็ไม่หวั่นแม้ถูกมองเป็นรองสุดกู่

อังกฤษ เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม พวกเขาขุมกำลังเชิงลึกแน่น, มีสตาฟฟ์โค้ชผลงานโดดเด่น แล้วเราก็ตระหนักอย่างสูงว่าเกมนี้คงงานหินชฟเชนโก้ ผู้เคยมีประสบการณ์ค้าแข้งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ เชลซี กล่าวในการแถลงข่าว


ผมชมเกมที่พวกเขาเล่นมาทุกนัดรอบแบ่งกลุ่ม ยกเว้นแมตช์วานนี้ที่โค่นเยอรมันเพราะต้องเตรียมตัวเองให้พร้อมก่อนเตะกับ สวีเดน เห็นว่าพวกเขาเป็นทีมที่เสียประตูยากแต่บอกเลยว่าจุดเด่นนั้นไม่ทำให้เราขาสั่นแต่อย่างใด”  

มันจะเป็นแรงจูงใจด้วยซ้ำเพราะทุกสิ่งเกิดได้ในโลกของฟุตบอล เหมือนเช่นชีวิตคน และเราจะเล่นอย่างสุดหัวใจเพื่อให้แฟนบอลได้มีโอกาสเชียร์ให้ไกลกว่านี้” 

อังกฤษ เป็นทีมเดียวของทัวร์นาเมนต์ที่ยังไม่เสียประตูตลอด 360 นาที ส่วน ยูเครน เป็นทีมชอบแลกหมัดตามสไตล์เฮดโค้ชที่เป็นกองหน้าเก่ากดไปแล้ว 6 ลูกตลอดสี่นัดที่ผ่านมา แต่ก็เสียหกเม็ดเช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด