:::     :::

ผีส่งแมวมองดูฟอร์มหวังดึงราบิโอต์เติมกลาง

วันพุธที่ 30 มิถุนายน 2564
1,679
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองไปอยู่ในสนามเกมระหว่าง ฝรั่งเศส กับ สวิตเซอร์แลนด์ เป้าหมายอยู่ที่ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางของ ยูเวนตุส

เดลี่ สตาร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมวมองของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าไปดูฟอร์มของ ราบิโอต์ ในเกมที่ ฝรั่งเศส พบกับ สวิตเซอร์แลนด์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโร 2020 เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งกองกลางจาก ยูเวนตุส รับบทบาทวิงแบ็กซ้ายในเกมดังกล่าว

รายงานข่าวระบุว่า ราบิโอต์ ที่ลงเล่นไป 62 เกมในเซเรียอา นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 กำลังจะถูก ยูเวนตุส ขายออกไปในราคาเพียง 20 ล้านยูโรเท่านั้น ทำให้หลายสโมสรยักษ์ใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, บาร์เซโลน่า ต่างให้ความสนใจ
ขณะเดียวกัน มีการคาดการณ์ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาเสนอ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ อยู่ในสัญญาสลับตัวกับ ราบิโอต์ หาก ยูเวนตุส ให้ความสนใจแลกตัวด้วย โดยมีอีกคนที่อยู่ในข่ายตัวเลือกคือ อเล็กซ์ เตลลีส แบ็กซ้ายบราซิล
สำหรับ ราบิโอต์ ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ครั้งหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เมื่อสองปีก่อนแล้ว แต่ตอนนั้นเจ้าตัวเลือกเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวกับ ยูเวนตุส แต่ ผีแดง ก็ยังไม่ลดละความสนใจ เพราะเป็นที่ชื่นชอบของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา
ทั้งนี้ ในยูโร 2020 ราบิโอต์ ได้ลงเล่นให้ ฝรั่งเศส ครบทั้ง 4 เกม เป็นตัวจริง 3 เกม รับบทบาทกองกลาง 2 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม จากนั้นมีการปรับแผนการเล่นทำให้ต้องรับบทวิงแบ็กซ้ายในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่เสมอ สวิตเซอร์แลนด์ 3-3 ก่อนที่ ตราไก่ แพ้ในช่วงการดวลจุดโทษ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด