:::     :::

พีเดอร์สันพร้อมรับโอกาสครั้งใหม่ในเอ็นเอฟแอล

วันศุกร์ที่ 02 กรกฎาคม 2564
877
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดั๊ก พีเดอร์สัน อดีตหัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ พร้อมกลับมาทำงานในเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง นับจากว่างงานมาตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมปี 2021

ดั๊ก พีเดอร์สัน อดีตหัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปิดเผยว่าเขาพร้อมน้อมรับโอกาสทำงานในเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง หลังว่างงานมาตั้งแต่ถูกปลดออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนมกราคมปีนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อีเกิ้ลส์ ดึง พีเดอร์สัน จากโค้ชทีมบุกของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ มารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชในปี 2016 ก่อนเฮดโค้ชวัย 53 ปีจะสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการนำทีมคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' สมัยแรกของแฟรนไชส์ในปี 2017 จนกระทั่ง เจฟฟรีย์ ลูรี่ เจ้าของทีมอีเกิ้ลส์ตัดสินใจปลด พีเดอร์สัน ออกจากตำแหน่งปิดฉากการทำงานด้วยสถิติ 42-37-1 แต่นั่นไม่ได้ทำให้ท้อใจและเขาพร้อมกลับมาอีกครั้งเมื่อได้รับโอกาสครั้งใหม่

'ผู้แข่งขันจะต้องการเข้าแข่งขันต่อไป' พีเดอร์สัน กล่าว 'หวังว่าผมจะมีโอกาสเป็นผู้นำทีมฟุตบอลอีกทีมหนึ่งและทำสิ่งเดียวกันอีกครั้งและเรียนรู้จาก 5 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาโค้ชที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม'

'ผมมักจะพูดถึงวิธีที่เราเรียนรู้จากความล้มเหลวและสิ่งต่างๆเช่นนั้น ผมไม่ต้องการจะพูดว่านี่คือความล้มเหลว แต่ในขณะเดียวกัน ผมต้องการเรียนรู้จาก 5 ปีที่ผ่านมาเพื่อก้าวไปข้างหน้าในโอกาสต่อไปของผม' พีเดอร์สัน กล่าว


ความล้มเหลวส่วนใหญ่เกิดขึ้นในช่วง 2 ฤดูกาลสุดท้ายของเขา เมื่อ อีเกิ้ลส์ เผชิญกับการบาดเจ็บแบบไร้ความปราณีและการถดถอยแบบกะทันหันของควอร์เตอร์แบ็ก คาร์สัน เวนท์ซ ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญที่ทำให้ทีมของ พีเดอร์สัน ไม่เหมาะสมสำหรับทีมที่พร้อมแข่งขันอีกต่อไปจนกระทั่งเฮดโค้ชวัย 53 ปีถูกปลดออกจากตำแหน่ง ส่วน เวนท์ซ ถูกเทรดไป อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 

'ผมจะถูกกำหนดใน ฟิลาเดลเฟีย สำหรับการชนะและพ่ายแพ้ของผม' พีเดอร์สัน กล่าว 'แน่นอนว่าการแข่งขันชิงแชมป์นั้นยิ่งใหญ่ แต่สำหรับผม ผมรู้สึกว่าถ้ามีโอกาสอีกครั้ง ผมต้องการทำอีกครั้ง ผมเคยไป ซูเปอร์ โบวล์ 2 ครั้งในฐานะผู้เล่น กรีนเบย์, และตอนนี้เป็นโค้ชฟิลาเดลเฟีย ดังนั้น 3 ครั้งใน ซูเปอร์ โบวล์ และเมื่อมันเข้ามาในระบบของคุณแบบนั้น มันก็ยากที่จะปิดมันได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด