:::     :::

เลกิ๊ปมองต่างสัญญาปารีส-รามอสยังไม่ลงตัว

วันศุกร์ที่ 02 กรกฎาคม 2564
1,043
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลกิ๊ป สื่อดังของฝรั่งเศสรายงานว่าการเจรจาระหว่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กับ เซร์คิโอ รามอส ยังไม่ลุล่วงเหมือนที่สื่อหลายๆ เจ้ารายงานออกไปก่อนหน้านี้

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อาร์แอ็มเซ รายงานว่า รามอส ตอบตกลงสัญญา 2 ปีที่ เปแอสเช ยื่นมาให้ และตอนนี้เหลือเพียงการตรวจร่างกายและรอเปิดตัวในฐานะนักเตะใหม่เท่านั้น

แต่ในคืนวันเดียวกัน เลกิ๊ป เผยว่าการเจรจาของทั้งสองฝ่ายยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจนแม้ทาง เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของปารีสและตัวแทนของกองหลังชาวสเปนมั่นใจว่าจะสามารถหาข้อตกลงกันได้ก็ตาม

ในรายงานของสื่อดังแดนน้ำหอมระบุว่าการเจรจาที่ยังไม่ได้ข้อสรุปมาจากเรื่องหลักๆ สองอย่าง คือหนึ่งระยะเวลาของสัญญาที่ ปารีสเสนอให้ 1 ปีบวกกับออปชั่นอีก 1 ฤดูกาล ซึ่งต่างจากทาง รามอส ที่อยากได้ 2 ปีเต็ม

กรณีที่สองคือจำนวนเงินค่าแรงที่กองหลังวัย 35 อยากได้เท่ากับตอนเล่นให้ เรอัล มาดริด ซึ่งมากถึง 12 ล้านยูโรต่อปียังคงเป็นอีกเรื่องที่ยังเจรจาไม่ลงตัว

อย่างไรก็ตาม เหมือนที่ เลกิ๊ป รายงานไปข้างต้น สื่อเจ้านี้มองว่าทั้งสองฝ่ายยังคงเจรจาเรื่องรายละเอียดกันอยู่ แม้ส่วนใหญ่จะไม่มีปัญหาและน่าจะได้ข้อสรุปในเร็วๆ นี้ แต่การตกลงอย่างเป็นทางการยังไม่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

        รามอส หมดสัญญากับ เรอัล มาดริด โดยนักเตะชาวสเปนประกาศอย่างป็นทางว่าไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ ทำให้แข้งรายนี้ย้ายทีมได้อย่างอิสระ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})