:::     :::

ชากีรี่โวสวิสพร้อมลุยใส่สเปน-ไม่เกร็งรับบทกัปตัน

วันศุกร์ที่ 02 กรกฎาคม 2564
802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์ดาน ชากีรี่ กองกลางตัวรุกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์เชื่อมั่นว่าทีมได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพแล้วว่าไม่ได้มีดีแค่การเล่นเกมรับหลังจากผ่านรอบ 16 ทีมมาได้

สวิตเซอร์แลนด์ จะลงสนามดวลกับ สเปน ในศึก ยูโร 2020 รอบก่อนรองชนะเลิศ วันศุกร์นี้ โดยผู้ชนะจะเข้าไปพบกับ อิตาลี หรือ เบลเยียม ในรอบรองชนะเลิศ

"เราได้แสดงให้เห็นแล้วว่าราไม่ได้เล่นแต่เกมรับเท่านั้น อย่างที่เราได้พิสูจน์ให้เห็นในเกมดวลฝรั่งเศส เราสามารถทำประตูได้มากกว่าหนึ่งลูก ถ้าเราทำเช่นนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้

"ท้ายที่สุดเราชนะ (ในเกมดวลฝรั่งเศส) มันเป็นเกมที่ยาก และสำหรับผมมันไม่ง่ายเลย แม้ผมจะมีช่วงที่ดี ผมช่วยป้องกันเยอะมาก และนั่นคือสิ่งที่สำคัญสำหรับทีม ผมจะพยายามทุ่มเทเต็มที่ให้ทีมในเกมดวลสเปน แต่มันไม่สำคัญว่าผมจะมีเกมที่เลวร้ายในกรณีที่ทำประตูหรือแอสซิสต์ไม่ได้"

เมื่อถามถึงการรับหน้าที่กัปตันทีมแทน กรานิต ชากา กองกลางตัวหลักซึ่งติดโทษแบนในนัดนี้ มิดฟิลด์ตัวทำเกมจากลิเวอร์พูลระบุว่าตนเองเตรียมตัวแบบที่เคยทำมาเหมือนทุกๆ วัน

"ผมจะเตรียมตัวเหมือนที่ผมทำในทุกๆ วัน ผมไม่เคยเปลี่ยนกิจวัตร แม้ว่าผมกำลังจะสวมปลอกแขนกัปตันทีม ผมภูมิใจมากๆ ที่ได้นำทีมในเกมสำคัญเช่นนี้ และผมต้องการแสดงทักษะของตนเองในสนามและช่วยทีม"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด