:::     :::

กรีลิชมั่นใจเคนทำลายสถิติดาวยิงสิงโตได้

วันศุกร์ที่ 02 กรกฎาคม 2564
1,112
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็ค กรีลิช กองกลางทีมชาติอังกฤษยกย่อง แฮร์รี่ เคน ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติว่าเป็นนักเตะเก่งที่สุดที่เคยร่วมงานมา พร้อมแสดงความมั่นใจว่าจะทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดของชาติได้อย่างแน่นอน

         ดาวยิงวัย 27 ปีทำประตูแรกในทัวร์นาเม้นต์ยูโร 2020 ในเกมที่ทีมเอาชนะ เยอรมัน 2-0 ใยนรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ผ่านมา เป็นประตูที่ 35 ในการเล่นทีมชาติ ตามหลังดาวยิงสูงสุดอย่าง เวย์น รูนี่ย์ ที่ทำไว้ 53 ลูกอยู่ในไกลนักเมื่อมองจากอายุที่ยังเล่นได้อีกหลายปี

         งานนี้ทาง กรีลิช ออกมายกย่องดาวยิงจาก สเปอร์ส ว่าคือนักเตะเก่งที่สุดที่เคยเล่นด้วย พร้อมเชื่อว่าจะสามารถทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดของ "สิงโตคำราม" ได้เช่นกัน

         "แน่นอนว่าเป็นเรื่องดีกับการที่คุณทำประตูแรกในทัวร์นาเมนต์ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสิ่งที่คุณทำนั้นมันช่วยหุบปากเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้" กรีลิช กล่าว

         "ชัดเจนว่ามันดี ในการยิงลูกแรก เขาดูมีแรงฮึดแต่ไม่มีใครสงสัยเกี่ยวกับ 'เอช' เขาคือผู้เล่นดีที่สุดที่ผมเคยเล่นด้วย เขาน่าทึ่งมาก เขาเป็นมืออาชีพที่น่าเหลือเชื่อทั้งในและนอกสนาม"

         "เมื่อคุณเห็นเขาที่นี่ นั่นคือเหตุผลที่เขาเป็นกัปตันของอังกฤษ สิ่งที่โดดเด่นของเขาไม่ใช่แค่เรื่องการทำประตูเท่านั้น มีนักเตะในอดีตที่ทำแค่ประตู ในความคิดของผมเขาจะทำลายสถิติของพรีเมียร์ลีกรวมถึงทีมชาติอังกฤษ แต่เขาไม่ใช่แค่จอมถล่มประตูอย่างเดียว เขาน่าเหลือเชื่อมาก"

         "เหมือนตอนที่เขาถอยลงมาต่ำและผ่านบอลและแตะบอลลอดขาคู่แข่ง ชัดเจนว่าเขาน่าเหลือเชื่อจริงๆ ผมตื่นเต้นกับเขาที่ทำประตูแรกได้และหวังเป็นอย่างยิ่งสำหรับเราทุกคนว่าจะตามมาอีกมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด