:::     :::

ดราม่าใหม่!เอ็มบั๊ปเป้อิจฉากรีซมันน์บทบาทเด่นกว่า

วันศุกร์ที่ 02 กรกฎาคม 2564
1,633
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติฝรั่งเศส แม้ตกรอบ ยูโร 2020 ไปแล้วแต่ยังมีเรื่องเชิงลบตามมาต่อเนื่อง ล่าสุดถูกแฉว่าความสัมพันธ์ของสองกองหน้าอย่าง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ อองตวน กรีซมันน์ ย่ำแย่เนื่องจากสตาร์จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อิจฉาเมื่อเห็นรุ่นพี่สังกัด บาร์เซโลน่า เป็นที่ชื่นชอบของคนในแคมป์มากกว่า

รายงานจากเล กิ๊ปความเป็นไปได้ที่เลส์ เบลอส์ล้มเหลวทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2020 หยุดเส้นทางเพียงรอบ 16 ทีม ทั้งที่ตัวเองคือเต็งหนึ่งนั่นเพราะขาดความสามัคคีในขุมกำลังกันเอง โดยเคสล่าสุดเป็นเกาเหลาของสองกองหน้า

สื่อฯดังอ้างว่า เอ็มบั๊ปเป้ หมั่นไส้ที่คนในแคมป์ปลาบปลื้ม กรีซมันน์ มากกว่าเขา โดยเฉพาะเทรนเนอร์ ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ มักโอ๋สตาร์จากบาร์ซ่าเป็นพิเศษ 

ไหนจะความเห็นขัดแย้งระหว่างทั้งคู่กรณีเรียก คาริม เบนเซม่า กลับมาติดธงตราไก่อีกครั้งหลังหายจากสารบบห้าปี โดย คีลิยัน สนับสนุนเพราะชอบหอกวัย 33 กะรัตเป็นทุน ผิดกับ อองตวน ซึ่งมองว่าหอกจาก เรอัล มาดริด ทำบรรยากาศในทีมเสีย ผลจากเรื่องอื้อฉาวเก่าเคยเบล็คเมล์ใส่ทีมเมต มาติเยอ วัลบูเอน่า 

เอ็มบั๊ปเป้ ยังไม่ใช่เด็กน่ารักในสายตาแข้งซีเนียร์อย่างกัปตัน อูโก้ โยริส และ สตีฟ ม็องด็องด้า จากกรณีสาดน้ำลายตอบโต้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หอกรุ่นพี่ซึ่งติงใส่เขาเรื่องทัศนคติเล่นบอลชายเดี่ยว 


ดราม่าอื่นๆก็ปลีกย่อยเช่นทีมไม่พอใจต่อมาตรฐานที่พักเวลาตะลอนทัวร์นาเมนต์ ชัดเจนเลยคือการโดนปฏิเสธเข้าพักโรงแรมซึ่งมีทิวทัศน์สวยงามใกล้ทะสาบในกรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี

หัวเสียเรื่องมาตรการด้านสุขภาพ/ความปลอดภัยจากโควิด-19 ที่เข้มงวดของสหพันธ์ฟุตบอลแห่งชาติฝรั่งเศส (แอฟแอฟแอฟ) จนทั้งทัวร์นาเมนต์แทบไม่ได้ใกล้ชิดครอบครัว 

หรือจะเป็นเหตุขวัญเสียจากการถอนตัวของ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกตัวจี๊ดสโมสร บาร์เซโลน่า เจ็บหนักตั้งแต่กรุ๊ป สเตจ ล้วนส่งผลทั้งสิ้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด