:::     :::

คิดด์แพ้สังขารแยกทางซิตี้แต่บัดนี้

วันศุกร์ที่ 02 กรกฎาคม 2564
1,688
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน คิดด์ หนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชชุดใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เตรียมลาออกจากงานก่อนเข้าซีซั่น 2021-22 เพราะวัยวุฒิที่มากขึ้น ถือเป็นการปิดฉากความร่วมมือซึ่งมีกว่า 12 ปีใต้ชายคาแห่งนี้

รายงานจากเมล ออนไลน์ว่า คิดด์ บนวัย 72 กะรัตร่วมสตาฟฟ์ของผจก.ทีมเรือใบสีฟ้ามาสามรายไล่จาก โรแบร์โต้ มันชินี่, มานูเอล เปเยกรินี่ และล่าสุด โจเซป กวาร์ดิโอล่า คว้าแชมป์เมเจอร์ 13 รายการ และอีกสามคอมมิวนิตี้ ชีลด์ 

โค้ชเก๋าถือเป็นสตาฟฟ์คนโปรดของทุกคนในสโมสร เพราะคือผู้เฒ่าใจดีวางตัวเองให้เข้าถึงง่ายเพื่อเป็นคู่คิดแก่นักเตะรวมถึงทีมงานด้วยกันเอง 


ตอนที่ กวาร์ดิโอล่า มารับงานปีแรกซัมเมอร์ 2016 ก็ได้ขอร้องทางผอ.กีฬา ชิกี้ เบกิริสไตน์ ช่วยบรรจุ คิดด์ ในสตาฟฟ์ของเขาด้วย แล้วในงานแถลงข่าวหลังเกมแชมป์ คาราบาว คัพ หนล่าสุดเมื่อเม.. ก็เชิญผู้เฒ่านั่งเคียงข้างร่วมออกสื่อฯ  

ผมอยากแบ่งปันความสำเร็จร่วมกับ ไบรอัน แกคือตำนานของประเทศนี้, รับใช้ยาวนานหลายปีที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ ผมรักน้าแก บอสวัย 50 ปีซาบซึ้งบุญคุณผู้เฒ่า

คิดด์ คือบุคคลที่อยู่เหนือความเป็นคู่อริของสองสโมสรร่วมเมืองแมนเชสเตอร์ เพราะทั้งเป็นนักเตะต่อด้วยเป็นสตาฟฟ์โค้ชทั้งปีศาจแดงและเรือใบสีฟ้า’ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด