:::     :::

คล้าร์กมั่นใจจากัวร์สจะกลับมาเป็นทีมฟุตบอลที่น่าตื่นเต้นอีกครั้ง

วันอาทิตย์ที่ 04 กรกฎาคม 2564
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดี.เจ.คล้าร์ก ปีกนอกประสบการณ์ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส มั่นใจว่าทัพเสือดาวจะกลับมาเป็นทีมฟุตบอลที่น่าตื่นเต้นอีกครั้งหลังการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ดี.เจ.คล้าร์ก ปีกนอกวัย 24 ปีของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส มั่นใจว่าทีมเสือดาวจะกลับมาสู่เส้นทางที่ถูกต้องการอีกครั้ง หลังการเริ่มต้นกับเฮดโค้ชคนใหม่ เออร์บัน เมเยอร์ รวมถึงการเลือก เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ จาก เคลมสัน ฐานะควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่ หลังเผชิญปีที่เลวร้ายสุดในฤดูกาล 2020 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คล้าร์ก วัย 24 ปีเป็นปีกนอกที่อยู่กับทีมยาวนานสุดนับตั้งแต่เข้าสู่ลีกจากดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 เขาจะเริ่มต้นซีซั่น 2021 ฐานะปีกนอกเบอร์หนึ่งของ จากัวร์ส หลังการจากไปของ คีแลน โคล และ ดีดี้ เวสต์บรู้ก เขาเชื่อมั่นว่าทีมเสือดาวจะพัฒนาขึ้นมาเป็นทีมฟุตบอลที่น่าตื่นเต้นอีกครั้งหลังการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


'แค่ออกไปที่นั่นและแข่งขัน ทำให้ดีกว่าที่เราทำเมื่อปีที่แล้ว' คล้าร์ก กล่าวกับ โอมาร์ รุยซ์ ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค '1-15 เป็นที่ที่เราไม่ต้องการกลับไป ทุกคนที่อยู่ที่นี่เข้าใจดี ผู้เล่นหลายคนที่มาจากโปรแกรมที่ชนะมามากมาย เราจึงพยายามพัฒนาวัฒนธรรมของชัยชนะนั้นและแค่เพื่อนร่วมทีมที่นี่และผมคิดว่าเราจะทำได้ดีจริงๆ ผมคิดว่าเราจะทำให้หลายคนรู้สึกช็อค'

'ผมไม่ใช่คนที่มีเป้าหมายใหญ่ในการทำสถิติหรืออะไรทำนองนั้น หรือบอกว่าเราจะชนะหรือแพ้กี่ครั้ง แต่เราจะเป็นทีมฟุตบอลทีมน่าตื่นเต้นอย่างแน่นอน' คล้าร์ก กล่าว

แม้จะไม่เคยทำงานในเอ็นเอฟแอลมาก่อน แต่ เมเยอร์ มีภูมิหลังที่เต็มไปด้วยความสำเร็จ รวมถึงการเลือก ลอว์เรนซ์ การเซ็นสัญญากับปีกนอกประสบการณ์ มาร์วิน โจนส์ และรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 เลวิสก้า เชอโนลท์ ซึ่งมีโอกาสช่วย จากัวร์ส กลับสู่เส้นทางเดิมอีกครั้ง


'เรามีความรับผิดชอบและความรับผิดชอบอย่างมากเมื่อพูดถึงเกมขว้าง' คล้าร์ก กล่าว 'มาร์วิน เข้ามา, (เขา) เป็นผู้เล่นทรงพลัง เลวิสก้า ยังหนุ่มและมีพลังเช่นเดียวกัน ผมยังคงพยายามที่จะไปให้ถึงจุดสูงสุด ผมคิดว่าเรามีอีกมากที่จะพิสูจน์ แต่ผมคิดว่ามันจะรวมกันอย่างราบรื่นจริงๆ'

'และแน่นอนว่าการดึง เทรเวอร์ กลับมาที่นั่นได้ มันบ้ามากที่เขายังหนุ่มและมีความสามารถสูง ดังนั้นท้องฟ้าเป็นขีดจำกัดกับเราตอนนี้จริงๆ เราไม่รู้ว่าเราจะยิ่งใหญ่ได้แค่ไหน แต่เรารู้ว่าเราสามารถจะยอดเยี่ยมได้อย่างแน่นอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด