:::     :::

'ดอนนี่'สลัดเดี้ยงรายงานตัวผีเรียกฟิตที่แคร์ริงตัน

วันอาทิตย์ที่ 04 กรกฎาคม 2564
1,487
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ กลับมาซ้อมปรีซีซั่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว หลังจากอกหักพลาดเล่น ยูโร 2020 เพราะบาดเจ็บจนต้องถอนตัว

ฟาน เดอ เบ็ค ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะที่ไม่ได้ไปกรำศึกกับทีมชาติ กลับมารายงานตัวฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามซ้อมแคร์ริงตัน หลังจากสลัดอาการบาดเจ็บไปหมดแล้ว และเตรียมตัวลุยฤดูกาลหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์รูป ฟาน เดอ เบ็ค ขณะเรียกความฟิตของร่างกายอยู่ในยิม อาทิ ปั่นจักรยาน, ยกน้ำหนัก เป็นต้น เป็นการเตรียมความพร้อมและเพิ่มสมรรถภาพทางร่างกายสูงสุดสำหรับฤดูกาลใหม่ 2021-22 อย่างไรก็ตาม โอกาสของกองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์สในซีซั่นใหม่ไม่มีใครล่วงรู้ได้

สำหรับ ฟาน เดอ เบ็ค ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ค่าตัวมหาศาลราว 35 ล้านปอนด์ แต่ต้องเผชิญฝันร้ายที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะแทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลย ส่วนใหญ่เป็นการนั่งสำรองยาวตลอดทั้งเกมด้วย ถึงกระนั้น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ชก็ยังเชื่อมั่นในตัวนักเตะ และชื่นชมทัศนคติของมิดฟิลด์ชาวดัตช์เป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ ฟาน เดอ เบ็ค เพิ่งถูกโยงเข้าไปอยู่ในข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังต่อรองกับ เรอัล มาดริด ในการคว้าตัว ราฟาแอล วาราน โดยอาจเสนออดีตกองกลาง อาแจ็กซ์ อยู่ในสัญญาเพื่อเป็นการลดค่าตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด