:::     :::

โรม่าเล็งหลายตัวเลือกแทนสปินัซโซล่า

วันอาทิตย์ที่ 04 กรกฎาคม 2564
1,443
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ โรม่า ยืนยันแล้วว่า เลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า จะต้องร้างสนามนาน 6 เดือน และพลพรรค จัลโล่รอสซี่ จะพิจารณานักเตะหลายคนมาแทนที่เขารวมถึง มาร์กอส อลอนโซ่, คริสเตียโน่ บิรากี้ และ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก

    สกาย สปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่าฟูลแบ็กของ ฟิออเรนติน่า คือตัวเลือกอันดับหนึ่งที่จะมาแทนที่ สปินัซโซล่า ในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก

    ดาวเตะวัย 28 ปี ได้รับการผ่าตัดเอ็นร้อยหวายในวันอาทิตย์ และ มูรินโญ่ ก็คอนเฟิร์มว่าปราการหลังทีมชาติอิตาลีจะลงเล่นไม่ได้เป็นเวลา 6 เดือน

    บิรากี้ มีเอเยนต์เดียวกับ จอร์แดน แวร์ตูต์ กองกลาง โรม่า และสิ่งนี้อาจจะสามารถทำให้การย้ายทีมง่ายขึ้น โดยมีโอกาสที่จะยืมตัว พร้อมเงื่อนไขซื้อขาด

    มาร์กอส อลอนโซ่ ของ เชลซี ก็เป็นอีกทางเลือก แต่พลพรรค จัลโล่รอสซี่ ต้องการให้ สิงห์บลูส์ ช่วยจ่ายค่าแรงของเขาด้วย ด้าน เอแมร์ซอน ที่ลงมาแทน สปินัซโซล่า ในเกมกับ สเปน ก็เป็นอีกอ็อปชั่น เนื่องด้วยสัญญาจะหมดลงในเดือนมิถุนายน ปี 2022

    ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ยืนยันว่า อลอนโซ่ และ บิรากี้ เป็นตัวเลือกของ หมาป่าเหลืองแดง ขณะที่ ติอาโก้ ปินโต้ นั้นฝันที่จะนำ โรบิน โกเซนส์ มายังถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก

    อย่างไรก็ตาม อตาลันต้า ได้ประเมินค่าตัวของ โกเซนส์ ไว้ 40 ล้านยูโร ขณะที่ ดิมาร์โก ซึ่ง อินเตอร์ ตั้งค่าตัวไว้ 10 ล้านยูโร แต่ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย บอกว่า โรม่า ไม่ต้องการเขามากเท่าที่ควร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด