:::     :::

วิเอร่าเผยตื่นเต้นกับโอกาสคืนพรีเมียร์ลีก

วันจันทร์ที่ 05 กรกฎาคม 2564
1,486
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาตริค วิเอร่า กุนซือคนใหม่ของ คริสตัล พาเลซ ตื่นเต้นกับโอกาสหวนคืนเวทีพรีเมียร์ลีกและการทำงานกับสโมสรที่ยอดเยี่ยมอย่างทีมอินทรีผงาด

ปาตริค วิเอร่า กุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 45 ปีเปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นในโอกาสกลับมาพรีเมียร์ลีกอีกครั้งหลังรับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ คริสตัล พาเลซ ต่อจาก รอย ฮ็อดจ์สัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยสัญญา 3 ปี ตามรายงานจากบีบีซี 

วิเอร่า เคยมีประสบการณ์ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกกับ อาร์เซน่อล ในช่วงปี 1996-2005 พร้อมประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ร่วมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 4 สมัย และ เอฟเอ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 3 ครั้ง ก่อนย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ แมนฯซิตี้ จนกระทั่งยุติอาชีพค้าแข้งในปี 2011 

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสเริ่มต้นงานโค้ชในปี 2016 กับ นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี ก่อนย้ายมารับทำงานกับ นีซ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 แต่ถูกปลดออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนธันวาคมปี 2020 จนกระทั่ง คริสตัล พาเลซ ดึงมาเป็นกุนซือคนใหม่

'ผมตื่นเต้นมากที่มีโอกาสกลับสู่พรีเมียร์ลีก และจัดการสโมสรฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ ในขณะที่เราเริ่มต้นบทใหม่ร่วมกัน'

'มันเป็นโครงการที่ดึงดูดใจผมจริงๆ หลังจากได้พูดคุยกับประธานและผู้อำนวยการกีฬามากมายเกี่ยวกับความทะเยอทะยานและแผนการของพวกเขา สำหรับทั้งสโมสร รวมถึงอะคาเดมี่ด้วย'

'สโมสรมีรากฐานที่ยอดเยี่ยมหลังจากผ่านไปหลายปีในพรีเมียร์ลีก และผมหวังว่าเราจะสามารถปรับปรุงเพิ่มเติมและขับเคลื่อนสโมสรไปข้างหน้าต่อไป'

'ผมยังตื่นเต้นมากที่จะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่แฟนบอลของสโมสรสร้างขึ้นที่ เซลเฮิร์สท์ พาร์ค และนอกบ้านด้วย และผมรู้ดีว่ามันสำคัญเพียงใดสำหรับทีม' วิเอร่า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด